Beckham “soi” kỹ bạn gái của con trai

thứ ba 27-10-2015 9:54:58 +07:00 0 bình luận
Brooklyn Beckham tán đổ cô đào trẻ nước Pháp, Sonia Ben Ammar. Cậu trai 16 tuổi này đã tới “tuần cập kê” nên việc cậu yêu ai, ông bố David Beckham không cấm. Tuy nhiên, mọi mối quan hệ hẹn hò của cậu đều không qua được cặp mắt tinh tường của Beckham. Brooklyn muốn yêu ai, đi chơi ở đâu thì phải… báo cáo.

Đêm thứ Bảy tuần qua, giới văn nghệ sĩ tên tuổi như Rihanna, Adam Levine, The Weeknd, Calvin Harris, Maroon 5, Sam Smith, 5 Seconds of Summer, Demi Lovato, Nick Jonas… đổ cả về Hollywood Bowl ở Los Angeles, nơi diễn ra concert ủng hộ nạn nhân ung thư vú mang tên We Can Survive. Trong dòng người tham dự sự kiện đặc biệt ở Hollywood Bowl, người ta còn nhận thấy Brooklyn Beckham.

Cậu cả nhà Becks sở dĩ được chú ý vì cậu ăn mặc bảnh bao, phong cách hệt như ông bố huyền thoại. Nhưng đặc biệt hơn, Brooklyn không đến một mình mà đi cùng với diễn viên tuổi teen rất có triển vọng người Pháp là Sonia Ben Ammar.

Theo quan sát của các tay paparazzi, bạn gái cũ của Brooklyn là Chloe Moretz cũng xuất hiện tại We Can Survive concert ở Hollywood Bowl nhưng cậu cả nhà Becks không quan tâm. Brooklyn không ngần ngại dành cho cô bạn gái người Pháp những cử chỉ âu yếm, ôm ấp, thì thầm… như bất cứ cặp đôi tuổi teen nào.

Trung tuần tháng 09/2015 vừa qua, Brooklyn lần đầu bị bắt gặp sánh bước với Sonia Ben Ammar trên một con phố tại Paris. Tới cuối tuần qua thì Brooklyn không giấu giếm nữa, chính thức công khai mối quan hệ với bạn gái trẻ người Pháp tại một sự kiện lớn ở Hollywood Bowl.

Một nguồn tin thân nhà Becks tiết lộ: “Brooklyn mới quan hệ với Sonia, đó là một cô bé dễ thương. Dĩ nhiên, mối quan hệ mới của Brooklyn phải được sự đồng ý của David và đặc biệt là Victoria. Họ là những ông bố bà mẹ rất quan tâm đến các mối quan hệ của con cái. Brooklyn chẳng phải muốn tán tỉnh cô gái nào cũng được”.

Nhà Becks không cấm con trai yêu sớm nhưng con trai yêu ai, đi đâu thì phải… báo cáo. Hồi tháng 03/2015, trên chương trình truyền hình “Late Late Show” của CBS, cựu tiền vệ Man Utd thổ lộ: “Năm 14 tuổi, Brooklyn có cuộc hẹn đầu tiên với bạn gái tại nhà hàng trong ngày lễ tình yêu 14/02. Victoria đã bắt tôi phải đến nhà hàng đó, chọn lấy một bàn ngồi để… quan sát chúng nó”.

Không chỉ kiểm soát chặt chẽ chuyện yêu đương, hẹn hò, Beckham còn cho biết, anh và Victoria còn quản lý, kiểm soát chặt chẽ việc con cái sử dụng mạng xã hội. Bởi theo nhà Becks, lơ là chuyện quản lý “mấy ông bà tuổi teen” là… hỏng ngay.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm