Belen Hidalgo: Mỹ nhân Argentina cổ vũ Chile

thứ tư 1-7-2015 21:12:56 +07:00 0 bình luận
Belen Hidalgo sinh ra và lớn lên tại San Luis, Argentina nhưng chân dài này hiện đang sinh sống tại Santiago de Chile. Belen cao 1,78m, sở hữu số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ 90-61-91.

Tâm sự với giới truyền thông Chile, Belen khẳng định, cô không ăn kiêng. Thay vào đó, thể thao là bí quyết giúp người đẹp sở hữu vóc dáng bốc lửa của mình. “Tôi mê bóng đá và từng chơi môn thể thao này từ thời còn học trung học tại San Luis. Hiện tại tôi vẫn chơi các môn thể thao để duy trì sức khỏe và dáng vóc như tennis, bóng bàn và xe đạp”, Belen thổ lộ trên La Cuarta.

10D

Nói về cơ hội của Chile tại Copa America năm nay, Belen tự tin cho rằng, nguồn cổ vũ của khán giả nhà sẽ giúp đội bóng của Jorge Sampaoli đăng quang. Belen cho biết: “Tôi vẫn theo dõi các trận đấu của Chile qua TV. Trận chung kết tới, tôi sẽ có mặt trên sân Nacional để chứng kiến khoảnh khắc đăng quang của đội bóng. Phong độ hiện tại cùng lợi thế sân nhà sẽ giúp Chile vượt qua bất cứ đối thủ nào”.

Belen Hidalgo sinh ngày 26/12/1985, thuộc cung hoàng đạo Ma Kết (Capricorn: 22/12-19/1). Theo chiêm tinh học, những cô nàng Ma Kết là biểu tượng của đất, sao chiếu mệnh là sao Thổ. Ma Kết có nhiều tham vọng, cương quyết, khá lạnh lùng và hay u sầu. Sự mệt mỏi không bao giờ đánh gục họ, họ làm việc rất chăm chỉ và họ sẵn sàng hi sinh bản thân nếu họ cảm thấy cần thiết. Họ lên kế hoạch một cách tỉ mỉ và cẩn thận những mục tiêu của họ và cách để đạt được chúng.

ĐÀM VĨNH TUY

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm