Benzema kiện chính quyền

thứ năm 12-11-2015 8:58:34 +07:00 0 bình luận
Ông Sylvain Cormier, luật sư riêng của Karim Benzema tuyên bố sẽ khiếu nại hành vi rò rỉ thông tin cho báo chí của lực lượng cảnh sát Versailles.

“Báo chí có thông tin của cuộc điều tra đang diễn ra. Ai là người cung cấp cho họ những thông tin này và tại sao?” luật sư Cormier cho biết. Khi nói ra những lời này, ông Cormier khẳng định cảnh sát Pháp đã vi phạm nguyên tắc và không tôn trọng các quyền của Benzema khi tiết lộ đoạn băng hội thoại giữa ngôi sao Real Madrid và kẻ tống tiền Karim Zenati trên kênh Europe 1.

Luật sư Sylvain Cormier

“Chúng tôi sẽ đệ đơn khiếu nại vi phạm thủ tục điều tra của vụ án. Họ không thể lan truyền những thông tin trên khi tòa án chưa đưa ra phán quyết”, luật sư Sylvain Cormier chia sẻ, “Đoạn băng đã được cắt gọt, chỉnh sửa theo chiều hướng bất lợi với thân chủ của tôi.

Trong khi đó, luật sư Didier Domat của Mathieu Valbuena cũng khẳng định thân chủ của ông không có hiềm khích với Benzema, bất chấp vụ bê bối lần này: “Hai người không có không có thù oán, trước kia và bây giờ cũng vậy”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm