Bí quyết tán gái của Diego Costa: Nhảy đẹp và “khỏe” trên giường

thứ hai 25-8-2014 19:30:02 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Diego Costa không chỉ biết nhảy múa với trái bóng mà kỹ năng khiêu vũ của tiền đạo Brazil cũng

(thethao24.tv) – Diego Costa không chỉ biết nhảy múa với trái bóng mà kỹ năng khiêu vũ của tiền đạo Brazil cũng rất tuyệt vời. Tiết lộ với tờ The Sun, siêu mẫu Michele Zuanne khẳng định những bước nhảy quyến rũ và sự dai sức khi đá “sân nhỏ” chính là bí quyết chinh phục các người đẹp của bạn trai cũ.

>>>Bí quyết đưa “em vợ” lên giường của Diego Costa

>>>Diego Costa – Fernando Torres: Liệu có thể là cặp bài trùng?

>>> Lập cú đúp trong 7 phút,  Mourinho đưa Diego Costa “lên mây”

Đã thành thông lệ, các tân binh của Chelsea sẽ phải thể hiện một bài hát trong ngày ra mắt. Diego Cosat hát không hay nhưng lại nhảy đẹp nên anh đã xin đổi “quà ra mắt”. Kết quả là các cầu thủ Chelsea không khỏi bất ngờ với kỹ năng khiêu vũ của tiền đạo Brazil. Thậm chí, họ còn nói đùa rằng Costa nên chuyển nghề ngay để không bỏ phí tài năng. Theo siêu mẫu Michele Zuanne, đó không phải là một lời khen xã giao bởi Diego Costa thực sự có khả năng trở thành một vũ công chuyên nghiệp.

Anh nho 2

Michele Zuanne và Diego Costa khi còn yêu nhau

Vẫn theo lời người đẹp Brazil, những bước nhảy quyến rũ chính là vũ khí vô cùng lợi hại đã giúp Costa đánh gục trái tim của cô và hàng loạt người đẹp khác. Ngay trong lần gặp mặt đầu tiên trong bữa tiệc ở nhà Jose Antonio Reyes (đồng đội của Diego Costa tại Atletico Madrid), Michele đã chết “đứ đừ” trong vòng tay của ngôi sao đồng hương. Người đẹp chia sẻ: “Diego là một vũ công giỏi. Anh ấy biết cách làm tôi quay cuồng theo những điệu nhảy quyến rũ”.

Chỉ đợi như thế, Diego Costa rỉ vào tai các cô gái những lời đường mật kèm theo những lời gạ gẫm về một “trận đấu sân nhỏ”. Và thường những cô gái đã có lần đầu lên giường với Costa đều rất ấn tượng với ngôi sao Chelsea. Tại sao ư? Đơn giản vì anh quá tuyệt ở “sân 2m”. Michele cho biết: “Tôi không thể chờ đội để qua đêm với Diego. Chúng tôi đã xé quần áo của nhau ngay trong đêm mặn nồng đầu tiên với nhau. Tôi yêu cơ bụng, đôi chân khỏe mạnh và cánh tay rắn chắc của anh ấy. “Sức khỏe trên giường” của Diego thật đáng kinh ngạc. Anh ấy biết mình phải làm gì để tôi hạnh phúc”.

Anh nho 4

Michele Zuanne bị Costa mê hoặc bởi điệu nhảy và “khỏe” của cựu tiền đạo Ateltico

Nếu Diego Costa không có ý định tòm tem với em gái của Michele Zuanne thì chắc hẳn giờ này hai người vẫn đang bên nhau. Dù rất ghét Costa nhưng Michele cũng không phủ nhận ngôi sao Chelsea là một người tình thực sự tuyệt vời. Chưa biết chừng lời khen ngợi của siêu mẫu Brazil lại chẳng giúp bạn trai cũ cua gái dễ dàng hơn ấy chứ.

 Hữu Mạnh

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm