Bỏ Bruna, Neymar “lái máy bay”

thứ sáu 22-8-2014 13:05:58 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Chỉ một thời gian ngắn sau khi chia tay người đẹp đa tài tuổi teen Bruna Marquezine, Neymar đã nhanh

(thethao24.tv) – Chỉ một thời gian ngắn sau khi chia tay người đẹp đa tài tuổi teen Bruna Marquezine, Neymar đã nhanh chóng chinh phục “máy bay” Alinne Rosa. Tờ PurePeople khẳng định, cô ca sỹ 32 tuổi này đã dọn đồ đến ở với Neymar.

>>>Neymar thiết kế kính thời trang Police

>>>Gabriella Lenzi: Người tình tin đồn của Neymar

>>>Neymar “quan hệ” với Paris Hilton

Chưa đầy 1 tuần sau khi bị Bruna Marquezine đá văng vì tội không nghĩ đến chuyện cưới, trái tim Neymar lại rung động. Theo phanh phui của tờ PurePeople, người đẹp mà Neymar hạ gục là Alinne Rosa, cựu ca sĩ chính của ban nhạc Cheiro de Amor. Thông tin trên có cơ sở khi tờ báo này cho đăng tải thông tin hôm thứ Hai vừa qua (ngày 18/8), cô ca sĩ đã đã có mặt ở thành phố Barcelona để gặp tiền đạo ĐT Brazil. “Rosa đã gọi Neymar và anh ấy đã gửi vé máy bay cho người đẹp”, một nguồn tin bí mật cho biết.

Anh 1

Địa điểm đầu tiên mà Rosa đặt chân đến ở Tây Ban Nha chính là Nou Camp, sân nhà của CLB Barcelona – đội bóng chủ quản của Neymar. Thậm chí, người đẹp còn ngồi ở khu VIP, khu dành cho người nhà các cầu thủ trong trận Barca gặp León (Mexico). Để minh chứng sự xuất hiện của mình trên khán đài Nou Camp, “máy bay” của Neymar còn chụp ảnh và đăng tải lên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh Instagram kèm theo dòng chú thích: “Barca vô địch! Neymar vô địch”.

Theo nguồn tin trên, trong chuyến tới Barcelona lần này, nàng Alinne còn mang theo khá nhiều đồ đạc. “Có tới 13 chiếc vali lớn nhỏ được Rosa mang tới Tây Ban Nha. Theo suy đoán, cô nàng đã quyết định dọn đến ở chung với “chàng phi công” để tiện chăm sóc cũng như chuẩn bị cho việc quay MV ở châu Âu”, tờ PurePeople dẫn lời nguồn tin bí mật trên.

Anh chinh

“Máy bay” của Neymar

Cũng theo phanh phui của PurePeople, việc công khai tình mới của Neymar là chuyện sớm muộn mà thôi. Hồi tháng Giêng, Rosa đã quay lại một đoạn clip chứa đầy tình cảm với Neymar và cho đăng tải trên Instagram. Nhiều người lại cho rằng Rosa muốn dựa hơi “cậu em” Neymar để PR tên tuổi mình. Ở thời điểm đó, tiền đạo Barca vẫn đang qua lại với Bruna Marquezine nên chẳng ai chú ý đến chi tiết này.

Mặc dù vậy, cả Neymar và Alinne Rosa đều chọn cách im lặng trước những tin đồn của báo giới.

Q.Trang

 

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm