Bố Neymar bất ngờ “thả tim” cho vợ cũ và “phi công trẻ” Tiago Ramos

Song Linh
thứ ba 14-4-2020 2:15:00 +07:00 0 bình luận
Bố Neymar, tức ông Neymar Senior hẳn “sốc toàn tập” khi người từng đầu gối tay ấp công khai với bàn dân thiên hạ mối tình với “phi công trẻ” 22 tuổi Tiago Ramos.

Ông Neymar Senior và bà Nadine Goncalves từng có thời gian hạnh phúc bên nhau cho dù cuộc sống gia đình chưa bao giờ khấm khá. Nhưng rồi mọi thứ dần thay đổi khi con trai ông trở thành siêu sao bóng đá với thù lao vài chục triệu euro/năm.

Ban đầu chỉ là những mâu thuẫn nhỏ, rồi lời qua tiếng lại, mâu thuẫn phát sinh, ông bà quyết định ly thân. Sống riêng một thời gian, ông Neymar Senior và bà Nadine Goncalves đưa nhau ra tòa. Cách đây gần 4 năm, hai người chính thức đường ai nấy đi.

Dù không còn là gì của nhau, nhưng ông Neymar Senior khó có thể vui vẻ và thoải mái khi tận mắt chứng kiến vợ cũ ôm ấp “phi công trẻ” Tiago Ramos. Dù vậy, ông đã khiến nhiều người ngạc nhiên bằng cách “thả tim” cho cặp đội chênh nhau đến 30 tuổi thông qua hàng loạt biểu tượng “vỗ tay” dưới bức ảnh bà Nadine Goncalves tình tứ với Tiago Ramos.

Bố Neymar bất ngờ “thả tim” cho vợ cũ và “phi công trẻ” Tiago Ramos

Bà Nadine Goncalves bên tình mới kém 30 tuổi

Thời trẻ, ông Neymar Senior cũng theo đuổi sự nghiệp bóng banh nhưng không có gì nổi bật. Và rồi một tai nạn giao thông cướp đi sự nghiệp quần đùi áo số của ông. Từ đó, Neymar Senior phải bươn chải đủ nghề ở ngoại ô Sao Paulo, từ thợ xây cho đến thợ máy để nuôi sống gia đình.

Sau khi Neymar bộc lộ tài năng thiêm bẩm với trái bóng tròn, ông trở thành người đại diện của con trai mình. Hè 2017, ông Neymar Senior đã nhận 21 triệu euro nhờ thương vụ đưa con trai từ Barca sang PSG.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm