Boateng chính thức bán hình ảnh cho Jay Z

thứ ba 28-7-2015 16:11:21 +07:00 0 bình luận
Hôm qua, Jerome Boateng chia sẻ trên Facebook hình ảnh chụp chung với Jay Z và chính thức khẳng định mối làm ăn với tay rapper hàng đầu thế giới: “Huyền thoại Jay Z. Sport & Music Roc Nation, hy vọng chúng ta sẽ hợp tác thành công”. Buổi lễ ký kết hợp đồng vừa được diễn ra tại quán bar “The 40/40 club” của Jay Z. Sau đó, hai người về nhà riêng của tay rapper người Mỹ để tiếp tục cuộc vui.

Vụ hợp tác cùng Jay Z giúp Jerome Boateng trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên gia nhập công ty Roc Nation Sport vốn là địa hạt riêng cho các võ sĩ quyền anh, cầu thủ bóng bầu dục, cầu thủ bóng rổ, … Ngôi sao Bayern Munich chia sẻ trên tờ Bild: “Hôm nay là một ngày tuyệt vời.Boateng chính thức bán hình ảnh cho Jay Z

Chúng tôi đã nói rất nhiều chuyện, chủ yếu là âm nhạc và bóng đá. Jay Z biết rất nhiều về bóng đá, còn tôi thì hâm mộ nhạc rap từ khi còn là một đứa trẻ… Nước Mỹ là một thị trường lớn và tôi tự tin Roc Nation có thể giúp tôi thành công”. Đáng chú ý, một nguồn tin ở Đức còn tiết lộ Boateng sẽ lấn sân sang cả lĩnh vực âm nhạc, có thể là một vài năm nữa sau khi giải nghệ.

Lê Hiếu

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm