Boateng chơi trội tặng 300 bông hồng cho bạn gái

thứ năm 11-2-2016 16:21:09 +07:00 0 bình luận
Nàng WAG của Kevin Prince Boateng, Melissa Satta sẽ bước sang tuổi 30 vào Chủ Nhật tuần này. Và chàng tiền vệ Schalke 04 đã thể hiện tình yêu với bạn gái bằng 300 bông hồng dành tặng cô.

Ngày hôm nay, Melissa Satta đã nhận được một món quà bất ngờ từ bạn trai nhân dịp sinh nhật. Đó là 300 bông hồng với tất cả màu sắc đỏ, trắng, hồng đẹp tuyệt. Siêu mẫu Ý đã rất hạnh phúc và đăng tải ngay bức hình chụp giữa những bó hoa lên mạng xã hội. Điều đó như một minh chứng cho tình yêu mà cầu thủ người Ghana dành cho cô.

Hình ảnh Melissa bên 300 bông hồng được đăng tải trên mạng xã hội.

Hình ảnh Melissa bên 300 bông hồng được đăng tải trên mạng xã hội.

Năm 2015 vừa rồi, nàng siêu mẫu 30 tuổi đã sinh cho Boateng 2 đứa con. Đặc biệt hơn, cả Melissa và Boateng đã quay trở lại kinh đô thời trang Milan vào dịp đầu năm mới khi chàng tiền vệ này được AC Milan tái ký hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong thời gian hẹn hò với Melissa, Boateng đã bị trỉ trích rất nhiều về phong độ thiếu ổn định và thất thường trên sân cỏ. NHM nghĩ rằng nguyên nhân của sự sa sút đó là do anh và bạn gái quan hệ tình dục quá nhiều. Họ nghĩ tiền vệ 28 tuổi dành thời gian tập luyện trên giường nhiều hơn là trên sân cỏ.

melissa

Melissa cũng từng chia sẻ trên một chương trình truyền hình rằng cô và bạn trai thường xuyên quan hệ tình cảm để hâm nóng tình yêu của cả hai.

Dù mọi người có nghĩ họ mãnh liệt thái quá trong “chuyện yêu” nhưng không ai có thể phủ nhận rằng đây là một trong những cặp đôi “cầu thủ - siêu mẫu” hạnh phúc nhất Bundesliga.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm