Các cầu thủ Bayern Munich ăn mừng Lễ hội bia

thứ ba 7-10-2014 23:31:49 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Sau khi tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng Bundeslia, các cầu thủ Bayern Munich đã có thời gian vui vẻ

(thethao24.tv) – Sau khi tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng Bundeslia, các cầu thủ Bayern Munich đã có thời gian vui vẻ với bạn bè, gia đình và cổ động viên tại Lễ hội bia Oktoberfest thường niên.

>>>Video: Top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 6 Serie A 14/15

>>>Video: Top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 7 La Liga 14/15

>>>Schalke 04 bổ nhiệm cựu HLV Chelsea

Tuần này thực sự là một tuần tốt lành đối với Bayern Munich khi họ không chỉ đè bẹp Hannover để tiếp tục chuỗi trận bất bại, mà họ còn chứng kiến kình địch số một tại Bundesliga, Borussia Dortmund thất bại lần thứ 3 trong 4 trận gần nhất.

Xabi Alonso đang rất thích thú khi được tham dự Oktoberfest đầu tiên.
Xabi Alonso đang rất thích thú khi được tham dự Oktoberfest đầu tiên.

Bayern Mucich ăn mừng như thế nào? Họ uống hàng vại bia tại Oktoberfest chứ sao! Đó là những gì các cầu thủ Bayern Munich đang trải qua những ngày qua. Các cầu thủ khoác lên mình trang phục Đức truyền thống để tham dự lễ hội bia thường niên được tổ chức tại Bavaria, và đưa cả gia đình đi cùng để hòa mình vào không khí sôi động.

Một vài cầu thủ như Xabi Alonso, Pepe Reina, Medhi Benatia và Robert Lewandowski được tận hưởng Lễ hội Oktoberfest đầu tiên của mình, nhưng Bastia Schweinsteiger thì bắt buộc phải ở nhà vì viêm amidan.

HLV Pep Guardiola cũng tham gia vào lễ hội, nhưng rời đi sớm để theo dõi đối thủ tại Champions League, Roma đối đầu với Juventus.

Linh Nguyen (nguồn goal.com)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm