Các cầu thủ MU đáp trả đầy "tinh tế" những chỉ trích từ Scholes, Rio Ferdinand

thứ năm 18-10-2018 11:33:14 +07:00 0 bình luận
Các cầu thủ MU đang rất giận dữ với những chỉ trích của các huyền thoại CLB Paul Scholes, Gary Neville và Rio Ferdinand.

Các cầu thủ MU đang rất giận dữ với những chỉ trích của Paul Scholes, Gary Neville và Rio Ferdinand.

MU đang có khởi đầu rất tồi tệ ở mùa giải mới này khi mới chỉ thắng có 5 trận trên mọi đấu trường và HLV Mourinho đang phải chịu áp lực rất lớn trước trận gặp đội bóng cũ Chelsea thứ Bảy này. 

Những cựu danh thủ MU, đặc biệt là Paul Scholes thường xuyên chỉ trích gay gắt HLV người Bồ Đào Nha và các cầu thủ, khi cho rằng họ đang biến MU thành "trò cười". Anh thậm chí còn nhận định kể cả Messi cũng sẽ gặp rắc rối trong tập thể hiện tại của Quỷ đỏ, và cũng không giúp MU của Mourinho khá hơn được.

Theo tờ Dailly Mirror, một số thành viên trong đội ngũ của Mourinho đã phản ứng lại những đàn anh bằng cách chia sẻ cho nhau những video ghi lại những sai lầm "đắt giá" mà Scholes, Neville và Rio Ferdinand mắc phải hồi còn thi đấu. Họ cảm thấy sốc khi bị buộc tội đặt cái tôi cao hơn và không quan tâm đến CLB. 

Rất nhiều người cho rằng các đàn anh đã chỉ trích quá mức và mang tính cá nhân nhiều hơn. 

Các cầu thủ MU đáp trả đầy tinh tế những chỉ trích từ Scholes, Rio Ferdinand - Ảnh 1.

Paul Scholes thời gian quan thường xuyên có bình luận tiêu cực về MU dưới thời Jose Mourinho

Trước đó, trong cuộc trả lời phỏng vấn với ESPN, Scholes nói :

"Manchester United bây giờ giống hệt như Liverpool vài năm trước vậy. MU đang lặp lại những sai lầm họ từng mắc phải. Man Utd từng cười nhạo Liverpool và Man City khi họ liên tục bán cầu thủ, thay huấn luyện viên mỗi mùa và luôn luôn cho thấy đó là sai lầm. Tôi có cảm giác Liverpool và Man City đang nhìn vào và cười Man Utd như những gì chúng tôi đã đối xử với họ vài năm trước. Man Utd giờ là một đống hỗn độn"



 


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm