Các đội bóng Trung Quốc để mắt đến Roy Hodgson

thứ tư 29-6-2016 7:58:36 +07:00 0 bình luận
Các đội bóng Trung Quốc để mắt đến Roy Hodgson; Zidane muốn có Kante... là những tin chính trong bản tin sáng ngày 29/6

Các đội bóng Trung Quốc để mắt đến Roy Hodgson

Cụ thể, sau khi thông tin HLV Roy Hodgson chia tay tuyển Anh rầm rộ trên các mặt báo, một số đội bóng của Trung Quốc đã gửi lời đề nghị hợp tác với ông.

hodgson

Đây là lời xác nhận của Giám đốc điều hành iRENA (công ty đại diện cho 12 đội bóng ở giải Super League Trung Quốc), ông Eric Gao:

"Rất nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của những HLV hàng đầu thế giới. Tôi nghe nói rằng không dễ tiếp cận với các HLV ở Anh. Tuy nhiên, với Hodgson thì cơ hội để ngồi vào bàn đàm phán lại không khó. Những đội bóng Trung Quốc rất muốn bắt tay với ông ấy”.

Herrera gia nhập Napoli

herrera

Theo báo chí Italia, tiền vệ Hector Herrera của Porto đã đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập Napoli với giá chuyển nhượng 20 triệu bảng.

Trước đó, Liverpool cũng theo đuổi thương vụ này. Tuy nhiên, chủ sân Anfield đã bị tiền vệ 26 tuổi từ chối.

Liverpool chính thức có Mane

mane

Tiền đạo Sadio Mane đã chính thức gia nhập Liverpool với mức chuyển nhượng 30 triệu bảng. Như vậy, tính đến thời điểm này, HLV Klopp đã có cho mình 4 tân binh, bao gồm Marko Grujic, Joel Matip, Loris Karius và mới đây là Sadio Mane.

Zidane muốn có Kante

kan

Theo đó, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid đang để mắt tới tiền vệ N’Golo Kante của Leicester và muốn đưa anh về Los Blancos.

Lý do chiến lược gia người Pháp muốn chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi là bởi hiện tại ông chỉ có Casemiro là lựa chọn duy nhất cho vị trí tiền vệ phòng ngự. Nếu có Kante, đó sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho vị trí này.

West Ham quan tâm đến Gomez

gomez

HLV Slaven Bilic của West Ham muốn đưa tiền đạo người Đức Mario Gomez đến sân Olympic và đã liên hệ với Fiorentina để bàn về thương vụ này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm