Lewandowski cùng vợ gây sốt trên Tik Tok khi cách ly tránh dịch COVID-19

Nguyên Vũ
thứ tư 25-3-2020 3:20:00 +07:00 0 bình luận
Robert Lewandowski vừa cùng vợ gây sốt trên mạng xã hội Tik Tok trong thời gian cách ly ở nhà nhằm tránh dịch COVID-19.

Bên cạnh việc tự tập luyện tại nhà để duy trì phong độ, mới đây Lewandowski đã gây sốt trên mạng xã hội Tik Tok khi cùng vợ thực hiện điệu nhảy với thông điệp chống lại virus Corona. Video đăng tải trên Instagram cá nhân của tiền đạo người Ba Lan nhanh chóng thu hút được sự chú ý cộng đồng mạng và NHM.

Trước khi gây sốt trên mạng xã hội Tik Tok, vợ chồng Lewandowski đã có một hành động cao cả, khi đóng góp 1 triệu euro cho quỹ We Kick Corona do 2 đồng đội Leon Goretzka và Joshua Kimmich lập ra nhằm chống dịch COVID-19. Quỹ We Kick Corona hiện quyên góp được 3 triệu euro.

Lewandowski cùng vợ gây sốt trên Tik Tok khi cách ly tránh dịch COVID-19

Vợ chồng Lewandowski và con gái đầu lòng

“Chúng tôi cảm thấy cần phải có trách nhiệm trong thời điểm khó khăn này. Nếu chúng tôi có thể giúp đỡ được ai đó, chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ”, tiền đạo thuộc biên chế Bayern Munich chia sẻ.

Lewandowski đang là một trong những người hưởng lương cao nhất tại Bayern Munich với 15 triệu euro/năm. Dù vậy, chân sút người Ba Lan cho thấy, anh xứng đáng với mức lương nói trên, khi đều đặn mang về bàn thắng "Hùm xám". Mùa này, Lewandowski đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Bundesliga với 25 pha lập công.

Video Lewandowski cùng vợ gây sốt trên Tik Tok:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm