Cassano giải thích vì sao Messi vĩ đại hơn Maradona và Ronaldo

Dịch Phong
thứ ba 31-3-2020 2:15:00 +07:00 0 bình luận
Cựu danh thủ Antonio Cassano đã giải thích vì sao Lionel Messi xuất sắc hơn cả Diego Maradona và Ronaldo de Lima.

Antonio Cassano khẳng định, Messi quá khác biệt so với phần còn lại của làng túc cầu thế giới, dù anh cũng khen ngợi tài năng của Diego Maradona và Ronaldo de Lima.

Chia sẻ trên tờ Corriere dello Sport, cựu danh thủ Italia cho biết: “Maradona đã làm được những điều chưa từng thấy trong 4-5 năm, nhưng Messi thậm chí còn làm những điều tương tự trong suốt 15 năm qua. Cậu ấy đã có 710 bàn thắng và 300 kiến tạo.

"Nếu có cậu ấy trong đội hình, đội bóng của bạn đã ra sân với tỷ số tối thiểu là 1-0 rồi. Những người hâm mộ Maradona phải chấp nhận sự thật này. Có một cầu thủ đã vượt qua thần tượng của họ”.

Cassano giải thích vì sao Messi vĩ đại hơn Maradona và Ronaldo

Cassano nói Messsi vĩ đại hơn Maradona

Cassano từng có khoảng thời gian ngắn đối đấu với Messi ở các trận Siêu kinh điển khi anh khoác áo Real Madrid từ năm 2006-2008. Cựu tiền đạo người Italia cũng sát cánh cùng một huyền thoại khác của làng túc cầu thế giới là Ronaldo de Lima. Nhưng Cassano nhanh chóng nhận ra một cầu thủ còn tài giỏi hơn cả “Người ngoài hành tinh”.

“Chúng tôi từng bị Barca dẫn trước với tỷ số 1-0 trên sân nhà. Kết quả này khiến cả sân Bernabeu huýt sáo chúng tôi. Họ đặc biệt nhắm vào Ronaldo. Trong phòng thay đồ, HLV muốn thay Ronaldo để đưa Van Nistelrooy vào sân. Nhưng “Ronnie” đã ngăn lại và nói: “Không, ông sẽ rút tôi khỏi sân sau 15 phút, nếu tôi không ghi được 2 bàn thắng”.

Cassano giải thích vì sao Messi vĩ đại hơn Maradona và Ronaldo

Cassano đánh giá Messi xuất sắc hơn Ronaldo de Lima

“Sau 15 phút, chúng tôi dẫn trước 2-1 và đó là 2 pha lập công của Ronaldo. Bởi vậy, tôi từng nói rằng, nếu có một vị thần trong bóng đá thì đó là Ronaldo. Nhưng sau này, tôi mới phát hiện Messi còn xuất sắc hơn cả Ronaldo”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm