Cầu thủ đầu tiên thuộc lứa 2000 được ra sân cho tuyển Anh gây ấn tượng mạnh

thứ bảy 13-10-2018 9:17:11 +07:00 0 bình luận
Jadon Sancho đã trở thành cầu thủ đầu tiên sinh ra ở thế kỉ này được ra sân cho tuyển Anh khi anh vào sân 15 phút cuối trận gặp Croatia rạng sáng nay.

Jadon Sancho đã trở thành cầu thủ đầu tiên sinh ra ở thế kỉ này được ra sân cho tuyển Anh khi anh vào sân 15 phút cuối trận gặp Croatia rạng sáng nay.

Cầu thủ này, người sinh ngày 25/3/2000, không có nhiều thời gian để phô diễn kĩ năng xuất chúng của mình, nhưng cũng đã có cho mình một pha tạt bóng nguy hiểm vào vòng cấm.

Đây cũng là lần đầu tiên Sancho được gọi lên ĐTQG Anh. Anh cũng đã để lại ấn tượng cho giới truyền thông với những pha nước rút ấn tượng và những pha đảo chân biến hóa của mình trong những trận đấu ở Bundesliga trong màu áo Dortmund.

Cầu thủ đầu tiên thuộc lứa 2000 được ra sân cho tuyển Anh gây ấn tượng lớn - Ảnh 1.

Sau trận đấu mà ĐT Anh hòa 0-0 trên sân Croatia, đội trưởng Harry Kane cũng đã bày tỏ sự ca ngợi với tài năng trẻ này.

"Cậu ta rất tuyệt. Chúc mừng cậu ấy với màn trình diễn ngày hôm nay. Cậu ấy cũng đã thể hiện rất tốt trong các buổi tập. Điều cậu ấy cần bây giờ là tiếp tục tập luyện chăm chỉ và ra sân thường xuyên. Tôi tin cậu ấy sẽ có một tương lai tươi sáng."

Cầu thủ đầu tiên thuộc lứa 2000 được ra sân cho tuyển Anh gây ấn tượng lớn - Ảnh 2.

Sancho được vào sân thay Sterling.

Tiền vệ Eric Dier cũng dùng những mĩ từ để miêu tả Sancho, khi cho rằng anh "rất tài năng".

"Cậu ấy chơi rất hay khi được đưa vào sân. Cậu ấy chơi chủ động và rất tự tin với những kĩ năng của mình. Cậu ấy sẽ trở thành 1 thành viên chủ chốt của tuyển Anh trong tương lai nếu tiếp tục tập luyện chăm chỉ."

Cựu tiền đạo tuyển Anh Emile Heskey lại tỏ ra tiếc nuối khi màn ra mắt của Sancho không được nhiều người theo dõi do sân Rijeka đã phải chịu lệnh cấm khán giả.

"Cậu ấy sẽ cảm thấy rất tuyệt. Tôi chỉ hơi tiếc khi bố mẹ và các fan đã không thể được theo dõi màn ra mắt đội tuyển của cậu ấy."

"Tôi tin cậu ấy sẽ trở thành một ngôi sao rất sáng trong tương lai."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm