Cầu thủ lừa nhân viên massage uống thuốc, “oral sex” rồi quay video

thứ năm 18-9-2014 22:00:39 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Tại buổi lễ ăn mừng chức vô địch, một nhóm cầu thủ FC Lenzburg đã ép nhân viên massage của

(thethao24.tv) – Tại buổi lễ ăn mừng chức vô địch, một nhóm cầu thủ FC Lenzburg đã ép nhân viên massage của CLB “oral sex” với họ ngay trong phòng thay đồ rồi quay video. Sự việc vỡ lở, người phụ nữ 41 tuổi trở thành “vật tế thần”, bị đuổi khỏi đội bóng trong tức tưởi và nhục nhã.

>>>Thủ môn bị CĐV lừa uống… nước tiểu

>>>Zlatan Ibrahimovic: Tập Taekwondo và sex điều độ

>>> Balotelli bỏ vợ sắp cưới vì “cỏ non” hay “bom sex”?

Ăn mừng chức vô địch bằng sex

Tháng 5 vừa qua là một khoảng thời gian tuyệt vời trong phòng thay đồ FC Lenzburg. Lần đầu tiên trong lịch sử, CLB giành quyền lên chơi ở giải hạng 2 trong hệ thống các giải đấu thuộc LĐBĐ Thụy Sỹ. Khỏi phải nói cũng biết các thành viên đội bóng vui sướng như thế nào.Họ mở tiệc rượu, nhảy múa ăn mừng cực kỳ hoàng tráng tại vũ trường Mascotte (Zurich). Trong không khí “thác loạn” ấy, các cầu thủ Lenzburg quyết định tự thưởng cho bản thân một bữa tiệc sex ngay tại phòng thay đồ của đội bóng.

Anh chinh

Hơn một nửa đội hình FC Lenzburg vướng vào bê bối sex

Sau khi đã chếnh choáng men rượu, một nhóm cầu thủ Lenzburg kéo nữ nhân viên massage 41 tuổi của đội bóng tên Carmen (*) vào phòng thay đồ, khóa chặt cửa lại và ép cô “oral sex” với một cầu thủ trẻ 20 tên Jim (*). Theo tiết lộ của tờ Blick, bữa tiệc sex của nhóm cầu thủ này bệnh hoạn ở chỗ họ đứng thành vòng tròn vây lấy hai người đang quan hệ và ra sức cổ vũ bằng những từ ngữ tục tĩu nhất có thể.

Thậm chí, những người khác còn lôi điện thoại ra quay lại cảnh nóng của Jim và Carmen, biến nó thành “một món quà” để truyền tay nhau giữa các thành viên trong đội bóng. Trong đoạn video dài 3 phút do tờ Blick chia sẻ, NHM có thể nghe được những tiếng hét của nhóm cầu thủ dâm ô như: “Carmen, hãy mạnh mẽ hơn nữa. Nó cũng giống như công việc massage của bạn thôi mà […] Tất cả chúng tôi chơi cho Lenzburg, chúng tôi là một đội”.

Nhân viên massage chỉ là “con tốt thí mạng”

Sau màn ăn mừng đầy nhục dục ấy, video quan hệ tình dục của Carmen và Jim trở thành một bản hit trong nội bộ FC Lenzburg. Các cầu thủ truyền tay nhau, cùng xem và cười sặc sụa. Thậm chí, cả chủ tịch CLB là ông Ulrich Bruder cũng nhận được đoạn video này.

Anh phu

Nữ nhân viên massage Carmen

Khỏi phải nói, ông Ulrich nổi trận lôi đình. Ông yêu cầu các cầu thủ phải xóa bỏ toàn bộ các đoạn video trong điện thoại và cấm phát tán lên mạng. Ai vi phạm sẽ phải chịu hình thức kỷ luật nặng nhất là sa thải. Chia sẻ với tờ Blick, ông Ulrich Bruder cho biết: “Hội đồng quản trị đã họp và quyết định sa thải nhân viên massage. Các cầu thủ sẽ bị xử phạt nội bộ. Chúng tôi không thể đuổi việc cùng lúc một nửa đội bóng”. Ngược lại, Carmen lên tiếng kêu oan, cho rằng cô chỉ là một con tốt thí mạng. “Họ phải đổ lỗi cho ai đó và nạn nhân dễ dàng nhất là tôi” – nữ nhân viên massage chia sẻ.

Nạn nhân bị lừa uống thuốc kích thích

Dù là nhân vân chính nhưng bản thân Carmen cũng chưa bao giờ được xem đoạn phim sex của mình. Nữ nhân viên massage chia sẻ: “Cảm giác đó cực kỳ khó chịu. Tôi hoàn toàn mất kiểm soát trong lễ ăn mừng chức vô địch mặc dù tôi chỉ uống hai loại rượu nhẹ. Hình như họ đã cho một thứ gì đó vào đố uống của tôi. Tôi đã cố gắng chống chọi lại nhưng không thể”.

Những lời tiết lộ của Carmen khiến truyền thông đặt ra nghi ngờ các cầu thủ đã dùng thuốc kích thích để làm hại nữ nhân viên massage. Thậm chí, nạn nhân còn không nhớ rõ mình đã làm những gì trong lúc mê sảng. Cô không loại trừ những trò bệnh hoạn hơn nữa đã không được nhóm cầu thủ kia quay lại. Sau khi mất việc ở FC Lenzburg, ít nhất 4 CLB bóng đá khác mời Carmen về làm việc nhưng cô đã từ chối vì không muốn dính dáng gì tới giới quần đùi áo số nữa.

* Tên nhân vật đã được thay đổi

 Hữu Mạnh

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm