Cavani đào tẩu khỏi PSG, Coutinho gia hạn với Liverpool

chủ nhật 9-10-2016 7:24:01 +07:00 0 bình luận
Cavani không gia hạn với PSG, Aubameyang chia tay Dortmund, Man Utd muốn Lukaku là những tin chính trong bản tin sáng 9/10

Cavani không gia hạn với PSG, Aubameyang chia tay Dortmund, Man Utd muốn Lukaku là những tin chính trong bản tin sáng 9/10.

Chán ngấy PSG, Cavani muốn ra đi

Sau sự ra đi của Ibra, có lẽ Cavani cũng đang tính bài chuồn khi anh vừa từ chối ký vào bản hợp đồng mới với PSG. Premier League và La Liga là 2 điểm đến đầy cám dỗ với chân sút người Uruguay. Hợp đồng hiện tại của anh có thời hạn tới tháng 6/2018.

Liverpool gia hạn hợp đồng với Coutinho

Trước sự nhòm ngó của các đại gia dành cho tiền vệ 24 tuổi, The Kop đang lên kế hoạch trói chặt Coutinho bằng một bản hợp đồng mới. Lần gần nhất ngôi sao người Brazil gia hạn hợp đồng với Liverpool cách đây đã 18 tháng.

bản tin

Thủ thành Barca dính chấn thương

Trong buổi tập để chuẩn bị cho trận gặp Belarus tại vòng loại World Cup 2018 mà sau đó Hà Lan giành chiến thắng 4-1, thủ thành mới chuyển tới Barca đã dính chấn thương mắt cá chân, dự kiến trong ngày hôm nay các bác sỹ của "Cơn lốc màu da cam" sẽ công bố cụ thể tình hình chấn thương của thủ thành 27 tuổi này.

bản tin

Aubameyang sẽ chia tay Dortmund vào cuối mùa này

Tờ Mirror tiết lộ, tiền đạo người Gabon sẽ chia tay Dortmund sau khi kết thúc mùa giải này. Mặc dù Real là CLB mà Aubameyang yêu thích, tuy nhiên việc Kền kền trắng bị cấm chuyển nhượng sẽ là nguyên nhân khiến tiền đạo 27 tuổi tới Premier League.

Man Utd nhắm 2 ngôi sao của Everton

HLV Mourinho đang để mắt tới Lukaku và Coleman. Trong trận Everton gặp Crystal Palace tại vòng 7 Premier League, Man Utd đã cử tuyển trạch viên tới quan sát 2 cầu thủ trên. Trong khi Coleman là phương án dự phòng bên cánh phải cho Valencia thì Lukaku là cái tên xứng đáng để thay thế Ibra, tiền đạo đã bước sang tuổi 35.

bản tin

Barca muốn có trung vệ của Chelsea

Christensen, sao trẻ 20 tuổi được Chelsea cho M'Gladbach mượn đang chơi rất lên chân trong thời gian gần đây. Đó là lý do khiến đội bóng xứ Catalan đang lên kế hoạch mang anh về sân Nou Camp.

bản tin

Chelsea muốn giữ Begovic

HLV Conte xác nhận thủ thành 29 tuổi vẫn còn nằm trong kế hoạch của ông. Mùa này, thủ thành chính của Chelsea là Courtois thi đấu không ổn đinh, thủ môn người Bỉ còn úp mở kế hoạch trở lại TBN. Đó là một phần lý do khiến The Blues sẽ giữ Begovic ở lại Stamford Bridge.

bản tin

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm