CĐV may mắn nhận áo đấu xịn từ Barcelona

thứ bảy 23-7-2016 11:02:08 +07:00 0 bình luận
Hai CĐV may mắn trong chương trình "SHB – FCBVN đồng hành cùng Euro & Copa America 2016” đã nhận được áo đấu với chữ ký của các ngôi sao CLB Barcelona.

Vừa qua, chương trình "SHB – FCBVN đồng hành cùng Euro & Copa America 2016” đã kết thúc với 4 phần quà cho những người xuất sắc nhất. Trong đó, 2 CĐV may mắn đã nhận được áo đấu với đầy đủ chữ ký của các ngôi sao CLB Barcelona.

Chương trình này do ngân hàng SHB phối hợp cùng Hội CĐV CLB Barcelona đồng tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào, tạo ra sân chơi, giao lưu giữa các thành viên trong hội với  nhau khi 2 giải đấu lớn là Copa America và EURO diễn ra. Đây cũng là tiền đề để 2 bên tiếp tục hợp tác, cùng tổ chức thêm nhiều chương trình có ý nghĩa hơn trong thời gian tới.

BTC chụp ảnh lưu niệm tại lễ trao giải.
BTC chụp ảnh lưu niệm tại lễ trao giải.

Từ đầu thắng 6 vừa qua, ngân hàng SHB đã ra mắt thẻ ghi nợ đồng thương hiệu FCB - SHB MasterCard. Chương trình khuyến mại chào mừng sự kiện này cũng được phát động và vẫn đang diễn ra mang tên “Đường tới Camp Nou”. Những phần quà hấp dẫn như áo, bóng đấu có chữ ký cầu thủ, bút ký… đang chờ đợi những người may mắn.

Đặc biệt, 2 chuyến du lịch tới Thành phố Barcelona, thăm sân vận động Camp Nou và xem tận mắt các cầu thủ Barca thi đấu sẽ dành cho 2 khách hàng sử dụng thẻ đồng thương hiệu này may mắn nhất.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm