CĐV Arsenal tiếp tục chống lại Emery sau màn trình diễn phòng thủ tệ hại

Hoàng Hà
thứ năm 24-10-2019 23:15:12 +07:00 0 bình luận
Người hâm mộ Arsenal vẫn chống lại HLV Unai Emery khi “Pháo thủ” trải qua một màn trình diễn phòng thủ tệ hại khác trước Vitoria Guimaraes ở Europa League.

Băng ghế huấn luyện của Unai Emery vẫn chịu sức nóng khi người hâm mộ Arsenal giương biểu ngữ “Emery Out” tại Emirates trong trận gặp Vitoria Guimaraes ở Europa League đêm qua và điều này nhận được sự tán thành trên mạng xã hội Twitter.

Arsenal bị dẫn trước sau 8 phút khi cựu cầu thủ trẻ Tottenham Marcus Edwards thoải mái dứt điểm trong vòng cấm đánh bại thủ môn Emiliano Martinez.

CĐV Arsenal tiếp tục chống lại Emery sau màn trình diễn phòng thủ tệ hại

Nicolas Pepe lập cú đúp cho Arsenal

Bất chấp bàn gỡ hòa của Gabriel Martinelli, đội chủ nhà một lần nữa bị thủng lưới từ Bruno Duarte với quả sút bồi.

Trong những phút cuối hiệp 2, Nicolas Pepe ghi 2 bàn bằng đá phạt tuyệt vời giúp Arsenal giành chiến thắng chung cuộc, nhưng điều đó không thể che lấp được hàng phòng ngự có nhiều vấn đề.

Dễ hiểu khi người hâm mộ vẫn thể hiện sự thất vọng trên mạng xã hội về HLV Emery.

Một người bình luận: “Huấn luyện viên của Arsenal thay vì chiến đấu với các đối thủ thì ông ấy chiến đấu với các cầu thủ của chính mình”.

CĐV Arsenal tiếp tục chống lại Emery sau màn trình diễn phòng thủ tệ hại

Người hâm mộ Arsenal vẫn phản đối Emery

Một người khác viết: “Đây chỉ là khởi đầu cho sự sụp đổ của ông ta”.

Một người nói đùa: “Ozil đã làm điều đó cho ông ấy”, ám chỉ đến mối quan hệ căng thẳng giữa Emery và Ozil có thể khiến ông thầy thêm khó khăn trong công việc.

Ozil bị loại khỏi trận đấu này sau khi những hình ảnh trên sân tập ngày hôm trước cho thấy anh và Emery đã có cuộc trao đổi lạnh nhạt.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm