CĐV Chelsea phát cuồng vì hậu vệ lập hat-trick kiến tạo cho tuyển Anh

Hoàng Hà
thứ sáu 15-11-2019 1:00:52 +07:00 0 bình luận
Người hâm mộ Chelsea tỏ ra phát cuồng vì Ben Chilwell, hậu vệ thực hiện cú hat-trick kiến tạo khó tin cho đội tuyển Anh, đồng thời cũng là mục tiêu chuyển nhượng của CLB.

Trên sân Wembley, khi đội tuyển Anh hủy diệt Montenegro để giành vé dự Euro 2020, có một cầu thủ đặc biệt lọt vào mắt xanh của người hâm mộ Chelsea.

Không phải Mason Mount, tiền vệ của The Blues được đá chính, cũng không phải Jadon Sancho, vốn thường xuyên liên quan đến tin đồn chuyển nhượng. Thay vào đó, sự chú ý thuộc về Ben Chilwell của Leicester City, người mà Chelsea có ý định tăng cường cho vị trí hậu vệ trái vào mùa hè tới.

CĐV Chelsea phát cuồng vì hậu vệ lập hat-trick kiến tạo cho tuyển Anh

Ben Chilwell 3 lần kiến tạo trong 24 phút đầu

Ben Chilwell đã trở thành hậu vệ người Anh đầu tiên thực hiện 3 pha kiến ​​tạo trong một trận đấu kể từ thành tích của Glen Johnson trước Andorra vào tháng 6/2009. Anh lần lượt hỗ trợ cho Oxlade-Chamberlain và Harry Kane (2) ghi 3 bàn chỉ trong 24 phút đầu tiên.

Trong bối cảnh được đề cập về việc chuyển đến Chelsea vào một thời điểm trong tương lai, đây là một màn kiểm tra rất ấn tượng từ hậu vệ cánh của Leicester.

Hậu vệ trái chắc chắn là nơi mà Frank Lampard cần tìm cách tăng cường khi CLB hết hạn cấm chuyển nhượng. Đây là lý do mà người hâm mộ Chelsea cảm thấy phấn khích về màn trình diễn này.

CĐV Chelsea phát cuồng vì hậu vệ lập hat-trick kiến tạo cho tuyển Anh

Ben Chilwell là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea

“Chilwell, Mount và Sancho kết hợp với nhau. Đó là điều mà tôi yêu thích ở Chelsea mỗi tuần vào mùa giải tới”, một người hâm mộ viết trên Twitter.

“Bạn là một kẻ ngốc nếu bạn không muốn Ben Chilwell ở Chelsea”, một người khác bình luận.

Một người mơ mộng: “Hãy tưởng tượng một thời điểm mà Chelsea có Chilwell và Reece làm hậu vệ cánh, sau đó họ tung những quả tạt bóng cho Abraham”.

“Chilwell mang đến màn trình diễn 10/10 cho Frank Lampard đêm nay. Chào mừng bạn đến với Chelsea”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm