CĐV MU đòi hủy bàn thắng của Club Brugge nhưng VAR không can thiệp

Gia Bảo
thứ năm 20-2-2020 23:37:00 +07:00 0 bình luận
Người hâm mộ MU đã nổi giận vì công nghệ VAR đã không thể can thiệp vào tình huống họ nhận bàn thua trong trận gặp Club Brugge ở Europa League.

MU để lọt lưới trong tình huống tai hại khi tiền đạo Emmanuel Dennis phá bẫy việt vị băng sang phần sân đối phương và thực hiện cú lốp bóng vượt qua thủ môn Sergio Romero đi vào lưới trống.

CĐV MU đòi hủy bàn thắng của Club Brugge nhưng VAR không can thiệp

Mignolet phát bóng lên khi bóng vẫn còn đang lăn

Khi tiền đạo người Nigeria còn ăn mừng, các cầu thủ Man Utd quay ra yêu cầu trọng tài xem xét công nghệ VAR vì quả bóng vẫn đang di chuyển khi thủ môn Simon Mignolet phát lên.

Tuy nhiên, những lời đề nghị này của họ trở nên bất thành vì công nghệ video hỗ trợ trọng tài không xem xét việc kiểm tra các pha bóng khởi động lại trên sân.

Quy tắc của Ifab nêu rõ: “Luật thi đấu không cho phép các quyết định khởi động lại (đá phạt góc, ném biên...) được thay đổi một khi trận đấu đã tiếp diễn, vì vậy chúng không thể được xem xét”.

CĐV MU đòi hủy bàn thắng của Club Brugge nhưng VAR không can thiệp

Các cầu thủ MU phản đối bất thành với bàn thua

Một người hâm mộ MU phản ứng trên mạng xã hội: “Sự can thiệp của VAR là gì nếu họ không kiểm tra xem quả bóng có chuyển động hay không, mà rõ ràng là cú sút từ cầu môn đã trực tiếp dẫn đến bàn thắng”.

May mắn cho MU và cả thủ môn Romero là Anthony Martial đã san bằng tỷ số trước giờ nghỉ khi đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer nắm chút lợi thế trước trận lượt về với kết quả hòa 1-1 .

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm