CĐV Valencia có hành động xấu xí với Ozil và Aubameyang

Dịch Phong
thứ năm 9-5-2019 23:14:00 +07:00 0 bình luận
Các CĐV Valencia đã có những hành động không đẹp với Mesut Ozil và Aubameyang khi đội nhà thất bại trước Arsenal ở bán kết Europa League.

Aubameyang đã tỏa sáng rực rỡ ở trận bán kết lượt về Europa League với cú Hat-trick vào lưới Valencia giúp Arsenal giành chiến thắng chung cuộc 7-3 và thẳng tiến vào chung kết đầy thuyết phục.

CĐV Valencia có hành động xấu xí với Ozil và Aubameyang
Aubameyang đã lập Hat-trick giúp Arsenal thắng đậm Valencia

Màn trình diễn của tiền đạo người Gabon đã khiến CĐV Arsenal ngất ngây hạnh phúc, nhưng lại có tác dụng ngược lại đối với một số CĐV Valencia. Nhiều CĐV Valencia đã tỏ ra vô cùng tức giận khi chứng kiến Aubameyang ăn mừng cú Hat-trick vào lưới “Bầy Dơi”.

Ống kính phóng viên truyền hình thậm chí còn ghi lại cảnh một CĐV Valencia cố gắng nhổ nước bọt vào người Aubameyang khi tiền đạo Arsenal đang chạy ra ngoài đường biên để ăn mừng bàn thắng thứ 3 với CĐV Arsenal.

Dù hành động phi thể thao của anh chàng CĐV Valencia đã không thể chạm tới người của Aubameyang, nhưng cộng đồng mạng vẫn đồng loạt lên án một hành vi không thể chấp nhận trên sân cỏ.

Trước đó, nhiều CĐV Valencia cũng đã có những lời lẽ xúc phạm Mesut Ozil trong thời gian diễn ra trận bán kết lượt về trên sân Mestalla. Hành  động của CĐV đội chủ nhà đã khiến Ozil vô cùng giận dữ và có hành động trả đũa. Khi được HLV Unai Emery rút khỏi sân vào phút 61, Ozil đã dùng một ngón tay che miệng với ngụ ý bảo các CĐV Valencia hãy “Ngậm miệng lại đi”.

Đây không phải là lần đầu tiên Ozil bị xúc phạm bởi CĐV Valencia vì tiền vệ người Đức cũng từng phải trải qua hoàn cảnh tương tự khi còn thi đấu cho Real Madrid. 

CĐV Valencia có hành động xấu xí với Ozil và Aubameyang
Ozil ra hiệu bảo các CĐV Valencia hãy ngừng lăng mạ anh

Dĩ nhiên, hành động của Ozil chỉ đổ thêm dầu vào lửa và một CĐV Valencia đã có hành động phi thể thao với Aubameyang. Nhưng rốt cuộc thì Ozil và Aubameyng mới có niềm vui chung cuộc khi Arsenal đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 7-3 để giành quyền đá chung kết Europa League mùa giải năm nay. Arsenal sẽ gặp đội bóng đồng hương Chelsea ở trận chung kết diễn ra tại Baku vào ngày 29/5.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm