Chân Rooney ngắn, chân Becks dài miên man

chủ nhật 30-8-2015 16:39:33 +07:00 0 bình luận
Khi nhắc tới khái niệm “chân dài” người ta hay nghĩ tới mấy cô người mẫu. Tuy nhiên, chân dài không hẳn là một tiêu chí đánh giá vẻ đẹp của hồng nhan, mà nó cũng là thước đo cho sự hấp dẫn của các đấng mày râu trong con mắt của phái đẹp.

Bà Helen Mirren năm nay 70 tuổi. Những năm thập niên 1960 và 1970, nữ diễn viên người Anh này là một trong những bóng hồng nổi bật nhất của điện ảnh thế giới về nhan sắc.

Chân Rooney ngắn, chân Becks dài miên man
Nữ diễn viên gạo cội Helen Mirren.

Tuy nhiên, từ thời còn son sắc cho tới lúc về già, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar và Tony Awards cho cùng một vai diễn (Elizabeth II) lại rất ít khi mặc váy ngắn cũn cỡn hay quần soóc để khoe chân dài miên man như những cô đào khác. Lý do là, bà Helen làm gì có chân dài, mà chỉ có đôi chân của… cầu thủ bóng đá.

Tâm sự với tờ Daily Mail, nữ minh tinh gạo cội người Anh thú nhận: “Tôi nhìn xấu xí… như ma nếu mặc quần soóc hay váy ngắn. Vì chân tôi rất ngắn. Tôi ghét những đôi chân ngắn kiểu cầu thủ. Trước đây tôi sở hữu đôi chân của Kevin Keegans giờ thì đôi chân của tôi là chân… Wayne Rooney”.

Chân Rooney ngắn, chân Becks dài miên manRooney rất ghét bị người ta chê xấu trai. Năm 2011, chỉ vì bị thiên hạ gọi là gã hói, tiền đạo Man Utd đã đi cấy tóc. Vậy khi bị chê… chân ngắn, Rooney biết làm thế nào? Dĩ nhiên giải pháp không phải là đi giày cao gót Christian Louboutin.

Chân Rooney ngắn, chân Becks dài miên manSo sánh đôi chân ngắn xấu xí của mình với chân Rooney, bà Mirren tỏ ra ngưỡng mộ đặc biệt với cặp giò của David Beckham. Diễn viên nổi tiếng trong The Queen cho biết: “David Beckham có đôi chân dài thật hấp dẫn, tôi ước có được đôi chân như anh ấy”.

Đàm Vĩnh Tuy

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm