Chelsea ấn định ngày ra mắt Conte

thứ tư 13-7-2016 7:44:11 +07:00 0 bình luận
Chelsea ấn định ngày ra mắt Conte; Brazil gặp khó khăn trước thềm Olympic Rio... là những tiin chính trong bản tin sáng ngày 13/7.

Chelsea ấn định ngày ra  mắt Conte

Theo đó, tân HLV Antonio Conte sẽ có buổi ra mắt chính thức CLB vào lúc 14h thứ năm ngày 14/7 (giờ địa phương). Sau lễ ra mắt, ông sẽ cùng với các học trò lên đường sang Áo đá trận giao hữu gặp Rapid Wien.

Conte sẽ có buổi ra mắt Chelsea vào ngày 14/7.

Conte sẽ có buổi ra mắt Chelsea vào ngày 14/7.

Trên thực tế, vị chiến lược gia người Ý đã đến Stamford Bridge bắt đầu làm việc vào hôm thứ Hai và có buổi tập đầu tiên cùng các học trò. Ngày ra mắt chỉ là sự kiện mang tính thủ tục mà thôi.

Mkhitaryan sẽ có trận đấu đầu tiên cùng Man Utd vào thứ Bảy.

Tân HLV Jose Mourinho sẽ có trận đấu đầu tiên dẫn dắt Man Utd trong cuộc so tài với Wigan Athletic diễn ra vào thứ Bảy ngày 16/7 tại SVĐ WD.

Mkhiraryan sẽ có trận đấu đầu tiên với Man Utd ngày 16/7.

Mkhiraryan sẽ có trận đấu đầu tiên với Man Utd ngày 16/7.

Được biết, hai tân binh Henrikh Mkhitaryan và Eric Bailly sẽ ra sân đá chính trong trận giao hữu này. Thông tin trên đã khiến cho các CĐV rất hào hứng muốn chứng kiến màn thể hiện đầu tiên của hai cầu thủ trẻ.

Brazil gặp khó khăn trước thềm Olympic Rio

Brazil đang tiếp tục gặp khó khăn trước thềm Olympic Rio khi tiền vệ của Bayern Munich - Douglas Costa bị chấn thương và bỏ lỡ giải đấu này. Thông tin trên đã được xác nhận bởi Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của “Hùm Xám”.

Douglas Costa bỏ lỡ Olympic Rio 2016 vì chấn thương.

Douglas Costa bỏ lỡ Olympic Rio 2016 vì chấn thương.

Bên cạnh đó, tiền vệ Fred sẽ không thể dự  Olympic Rio vì Shakhtar Donetsk không nhả người. Thay thế cầu thủ này nhiều khả năng là Walace của Gremio.

Tiền thưởng US Open đạt kỷ lục.

Theo thông báo của ban tổ chức giải, tổng số tiền thưởng cho US Open 2016 sẽ đạt mốc kỷ lục 46,3 triệu USD,. Nhà vô địch đơn nam và đơn nữ sẽ cùng nhận 3,5 triệu USD trong khi các á quân sẽ nhận 1,75 triệu USD.

Novak Djokovic vô địch đơn nam US Open 2015.

Novak Djokovic vô địch đơn nam US Open 2015.

So với năm 2015, tổng số tiền thưởng của US Open năm nay tăng 4 triệu USD và biến giải đấu này thành giải Grand Slam “béo bở ” nhất trong năm.

Xuân Trường lập cú đúp trong màu áo Incheon Utd

Incheon Utd đã có cuộc so tài với FC Seoul E- land trong khuôn khổ R-League (giải dành cho các đội dự bị tại Hàn Quốc) diễn ra chiều 12/7 (giờ địa phương).

Trong màu áo Incheon, Xuân trường đã thi đấu bùng nổ trong suốt cả trận, tạo ra nhiều tình huống ăn bàn cho đội nhà. Tiền vệ  người Việt nam còn gây ấn tượng mạnh khi ghi cú đúp bàn thắng cho Incheon.

Xuân Trường gây ấn tượng khi ghi 2 bàn thắng cho Incheol Utd.

Xuân Trường gây ấn tượng khi ghi 2 bàn thắng cho Incheon Utd.

Dù kết quả chung cuộc, đội bóng này vẫn thua đối thủ với tỉ số 2-4 nhưng dấu ấn của Xuân Trường để lại sẽ là cơ sở giúp anh có thể sớm trở lại K-League.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm