Chelsea bán "tượng vàng Oscar" sang Trung Quốc?

thứ tư 14-12-2016 9:49:37 +07:00 0 bình luận
Hàng loạt tờ báo lớn tại Anh đưa tin, tiền vệ Oscar sẽ chuyển sang Thượng Hải SIPG với giá 52 triệu bảng vào tháng tới.

Hàng loạt tờ báo lớn tại Anh đưa tin, Chelsea sẽ bán Oscar cho Thượng Hải SIPG với giá 52 triệu bảng ngay tháng 1 tới. Tại đây, anh sẽ trở thành học trò của một vị HLV chẳng mấy xa lạ, Andre Villas Boas người đã từng dẫn dắt The Blues.

Nếu bản hợp đồng trên trở thành sự thật, cầu thủ người Brazil sẽ thực sự trở thành "Tượng vàng" khi anh là cầu thủ có giá trị chuyển đắt giá nhất tại Super League. Đồng thời soán ngôi của người đồng hương Hulk, người cũng đang khoác áo đội bóng của thành phố Thượng Hải.

Oscar

Oscar sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng và tiền lương của người đồng đội Hulk nếu chuyển tới Trung Quốc
ảnh quoteThành tích của Oscar trong màu áo Chelsea:

Số trận: 203

Bàn thắng: 38

Danh hiệu: Europa League (2012), Premier League (2015), League Cup (2015).anh quote

Hồi tháng 6, "Người khổng lồ xanh" lập kỷ lục chuyển nhượng tại Trung Quốc khi anh chuyển từ Zenit tới Thượng Hải SIPG với giá 47 triệu bảng cùng mức lương lến tới 320.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, Hulk sẽ phải nhường lại ngôi đầu về mức lương thưởng nếu Oscar trở thành đồng đội của anh tại Thượng Hải SIPG.

Nếu chuyển tới Thượng Hải SIPG, Oscar thậm chí có thể tới Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2017 khi chúng ta có 2 đội bóng tham dự ở giải đấu danh giá này là Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh.

Oscar

Cách đây 4 năm, Chelsea mất 19 triệu bảng để chiêu mộ Oscar từ CLB Brazil, Internacional. Kể từ khi chuyển tới Stamford Bridge, Oscar thường xuyên được ra sân và được đánh giá là một trong những tài năng tương lai của bóng đá thế giới.

Thế nhưng mọi thứ thay đổi kể từ khi HLV Antonio Conte lên nắm quyền. Mặc dù được tạo điều kiện ra sân những trận đấu hồi đầu mùa nhưng Oscar không thể hiện được gì nhiều. 

Oscar

Nếu chấp nhận khoác áo Thượng Hải SIPG, Oscar sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương tốp 5 thế giới

Bằng chứng là anh không có nổi 1 bàn thắng hay 1 pha kiến tạo nào cho các đồng đội. Đó là lý do khiến Oscar không có mặt trong đội hình chính kể từ tháng 9, sau trận thua 1-2 của Chelsea trước Liverpool tại Premier League.

Đánh mất chỗ đứng trong đội hình The Blues, sau hàng loạt các đàn anh như Drogba, Anelka, Ramires hay Demba Ba, Oscar có thể là cái tên tiếp theo của Chelsea tới đất nước đông dân nhất thế giới để thử sức.

Oscar

Năm 2012, Drogba và Anelka là 2 cầu thủ đầu tiên của Chelsea tới Trung Quốc thi đấu

Với tham vọng vẽ lại bản đồ bóng đá thế giới, Trung Quốc vẫn đang lôi kéo được rất nhiều ngôi sao lớn tại châu Âu. Một tuần trước, Alexis Sanchez được mời tới Trung Quốc thử sức với mức lương "điên rồ" 400.000 bảng/tuần.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm