Chelsea lỗ 71 triệu bảng sau 5 tháng, Guendogan nghỉ hết mùa

thứ bảy 17-12-2016 8:26:33 +07:00 0 bình luận
Báo cáo tài chính của Chelsea xác nhận họ lỗ 71 triệu bảng sau 5 tháng, Guendogan phẫu thuật dây chằng nghỉ hết mùa là những tin chính trong bản tin sáng 17/12.

Báo cáo tài chính của Chelsea xác nhận họ lỗ 71 triệu bảng sau 5 tháng, Guendogan phẫu thuật dây chằng và sẽ phải nghỉ hết mùa là những tin chính trong bản tin sáng 17/12.

Alexis Sanchez sẵn sàng gia hạn hợp đồng

Trả lời trên kênh truyền hình Fox Sports, tiền đạo người Chile chia sẻ anh sẵn sàng ký vào bản hợp đồng mới nếu được chấn nhận mức lương 250.000 bảng/tuần. Sanchez nói: "Tôi nghĩ đó là những gì mình xứng đáng được hưởng, phần còn lại là ở các ông chủ của CLB. Tôi luôn muốn cống hiến cho đội bóng".

b

Chelsea lỗ nặng vì phá hợp đồng

Bản báo cáo tài chính mới nhất của đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh tiết lộ họ bị lỗ tới 71 triệu bảng trong 5 tháng kể từ 30/6/2016 đến 30/11/2016. Nguyên nhân chính là do Chelsea đơn phương chấm dứt hợp đồng với nhà tài trợ Adidas do vậy họ phải đền bù số tiền 80 triệu bảng.

Guendogan dưỡng thương hết mùa

Người đại diện của tiền vệ người Đức xác nhận thân chủ của mình sẽ phải phẫu thuật dây chằng đầu gối và phải nghỉ hết mùa giải này. Đây thực sự là tin buồn đối với Pep Guardiola khi Guendogan là một trong những cầu thủ ông đặt nhiều niềm tin nhất ở khu vực giữa sân của Man City.

b

Juve lại bị Dybala khước từ

Yêu cầu gia hạn hợp đồng của Juventus với Dybala lại một lần nữa bị tiền đạo người Argentina khước từ. Bản hợp đồng hiện tại của Dybala còn thời hạn tới 6/2019 nhưng anh luôn hướng tầm mắt sang Real Madrid, nơi chủ tịch Florentino Perez đang vẫy gọi.

b

Mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong mùa Đông là Verratti

Tờ Daily Mail đưa tin, ông chủ Abramovich đã duyệt chi 30 triệu bảng để HLV Conte tái ngộ cậu học trò cũ, Marco Verrati. Nếu như chàng tiền vệ người Italia tới Stamford Bridge thì vị trí của Fabregas sẽ càng lung lay mặc dù anh thi đấu rất tốt mỗi khi có cơ hội được ra sân.

b

Everton chưa muốn gia hạn hợp đồng với Ross Barkley

Bắt chấp việc các đội bóng lớn đang theo đuổi Ross Barkley, HLV Ronald Koeman tuyên bố mục tiêu của ông là giúp Everton giành chiến thắng còn chuyện tương lai của chàng tiền vệ người Anh sẽ được quyết định sau khi mùa giải này kết thúc.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm