Chelsea phá két vì A.Sanchez, Messi sắp gia hạn HĐ với Barca

thứ tư 18-1-2017 19:56:20 +07:00 0 bình luận
Chelsea muốn chiêu mộ Sanchez thay Costa, Messi cam kết tương lai với Barca là những tin chính trong bản tin tối 18/1

Chelsea muốn chiêu mộ Sanchez thay Costa, Messi cam kết tương lai với Barca là những tin chính trong bản tin tối 18/1

Chelsea muốn nổ bom tấn Sanchez

Với những thông tin lùm xùm xung quanh chuyện Diego Costa ra đi, Chelsea đã chuẩn bị sẵn cho mình một phương án dự phòng đó là tiền đạo của Arsenal, Alexis Sanchez. Tiền đạo người Chile cũng đang hục hặc với "Pháo thủ" về câu chuyện gia hạn hợp đồng.

Trước đó, The Blues cũng để mắt tới một ngôi sao của Real Madrid, Alvaro Morata cầu thủ cũng đang bóng gió ra đi khi tuyên bố không còn cảm thấy hạnh phúc tại Bernabeu.

Messi thề trung thành với Barca

Trước những lời đồn đoán về tương lai, Lionel Messi mới đây đăng đàn tuyên bố trên tờ Mundo rằng anh cam kết gắn bó tương lai của mình tại Nou Camp và sẽ chỉ ra đi khi CLB không còn cần mình nữa.

b

Barca quyết tâm chi đậm vì N'Zonzi

Không chỉ Juventus, Barca mới đây đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Steven N'Zonzi của Sevilla. Đội bóng xứ Catalan tuyên bố họ sẽ chồng đủ 30 triệu euro cho thương vụ này.

b

Juventus gạ đổi Pjanic lấy Alexis Sanchez

Trước sự quan tâm của Arsenal giành cho tiền vệ Pjanic, Juventus đã ngay lập tức tuyên bố để Pjanic đến Empirates kèm 40 triệu euro với điều kiện Alexis Sanchez ra đi theo chiều ngược lại.

b

Xabi Alonso sắp giải nghệ

Trả lời phỏng vấn trên tờ Bild, tiền vệ người Tây Ban Nha tiết lộ anh đang xem xét kế hoạch giải nghệ sau khi mùa giải này kết thúc. Sau đó, cầu thủ 35 tuổi sẽ đảm nhận một vị trí trong ban huấn luyện của CLB cũ Real Madrid.

b

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm