Chelsea phá két vì James Rodriguez, Leicester hỏi mua Joe Hart

chủ nhật 18-12-2016 19:23:55 +07:00 0 bình luận
Có 60 triệu bảng tiền bán Oscar, Chelsea sẽ vung tiền mua James Rodriguez, Leicester tính đưa Joe Hart trở lại Anh là những tin chính trong bản tin tối 18/12

Có 60 triệu bảng tiền bán Oscar, Chelsea sẽ vung tiền mua James Rodriguez, Leicester tính đưa Joe Hart trở lại Anh là những tin chính trong bản tin tối 18/12.

Bán được Oscar, Chelsea rủng rỉnh mua sắm

Với việc có được 60 triệu bảng từ tiền bán Oscar cho Thượng Hải SIPG, Chelsea tự tin tuyên bố họ sẽ chi 75 triệu bảng để mang về James Rodriguez về Stamford Bridge.

Vì Schneiderlin, West Brom quyết phá kỷ lục chuyển nhượng

Để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa, BLĐ West Brom đã duyệt chi mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB là 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Morgan Schneiderlin. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để The Baggies có được cầu thủ người Pháp khi Everton cũng quyết tâm theo đuổi thương vụ này đến cùng.

b

Schweinsteiger lên kế hoạch nghỉ hưu

Trái với tin đồn sẽ "dưỡng già" tại Trung Quốc, tờ Mirror mới đây đưa tin cựu thủ quân ĐT Đức đang xem xét kế hoạch nghỉ hưu ngay sau khi mùa giải này kết thúc.

b

Big Sam tái xuất tại Trung Quốc

BBC đưa tin, Sam Allardyce nhiều khả năng sẽ có công việc mới tại Trung Quốc. Một số CLB tại Chinese Super League đã liên hệ với cựu HLV ĐT Anh và sẵn sàng trả ông mức lương lên tới 10 triệu euro/mùa.

b

Moussa Dembele vượt mặt Martial và Kingsley Coman

Cầu thủ thuộc biên chế của Celtic đã vượt mặt 2 ngôi sao đồng hương là Martial của Man Utd và Kingsley Coman của Bayern để giành giải cầu thủ U.21 Pháp xuất sắc nhất năm.

Leicester muốn đưa Joe Hart trở lại Anh

Với việc thủ thành Kasper Schmeichel bị gẫy tay khiến phong độ của anh bị ảnh hưởng, nhà ĐKVĐ Premier League đang tìm kiếm sự thay thế từ Joe Hart.  

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm