Chelsea phá két vì Mueller, Aubameyang lựa chọn 1 trong 3 CLB

chủ nhật 15-1-2017 19:56:29 +07:00 0 bình luận
Chelsea chi 85 triệu euro cho Mueller, Aubameyang lựa chọn 1 trong 3 CLB là những tin chính trong bản tin tối 15/1

Bayern đón 2 tân binh từ Hoffenheim

Trang chủ Bayern đưa tin, họ đã có được chữ ký của bộ đôi cầu thủ đến từ Hoffenheim gồm Niklas Sule với giá 25 triệu euro có thời hạn tới năm 2022 và Sebastian Rudy theo một bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2020.

b

Chelsea phá két chiêu mộ Mueller

Nhằm tăng cường hỏa lực, BLĐ Chelsea đã duyệt chi 85 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo của Bayern, Thomas Mueller. Trước đó cầu thủ người Đức từng tuyên bố anh không còn cảm thấy hạnh phúc tại Alienz Arena.

Aubameyang sẽ khoác áo 1 trong 3 CLB

Mặc dù đang cùng Gabon chinh chiến tại CAN 2017, tiền đạo Aubameyang vẫn phát đi thông điệp rằng anh sẽ chia tay Dortmund trong mùa Hè này và bến đỗ tiếp theo là 1 trong 3 CLB gồm Real, Barca hay Bayern.

b

Cavani gia hạn hợp đồng với PSG

Đích thân tiền đạo người Uruguay xác nhận anh đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với PSG tới năm 2020 cùng mức lương 10 triệu euro/mùa. Dự kiến lễ ký kết giữa đôi bên sẽ diễn ra vào ngày mai.

b

2 đại gia Trung Quốc tranh giành sao Milan

Cả Hà Bắc Fortune và Bắc Kinh Guoan đều đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của tiền vệ Principito Sosa của Milan. Cầu thủ 31 tuổi được nhận mức đãi ngộ lên tới 10 triệu euro/mùa nếu chấp nhận tới Trung Quốc thi đấu.

b

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm