Chelsea phải thực hiện 4 thay đổi để tỏa sáng ở Siêu Cúp châu Âu

Hoàng Hà
thứ tư 14-8-2019 1:30:00 +07:00 0 bình luận
Chelsea đã trải một ngày tồi tệ về khả năng phòng ngự trước MU, nhưng đấy không phải là vị trí duy nhất mà HLV Lampard cần thay đổi ở Siêu Cúp châu Âu với Liverpool.

Alonso cho Emerson

Mặc dù không có nhiều thay đổi trong hàng phòng ngự, đây có thể là một điều hữu ích chỉ để cho Emerson được nghỉ ngơi trước khi gặp Leicester City vào thứ Bảy.

Chelsea phải thực hiện 4 thay đổi để tỏa sáng ở Siêu Cúp châu Âu
Alonso có cơ hội đá chính trong đội hình Chelsea

Hậu vệ cánh trái người Italia đã có một trận đấu hay trước MU và đây là cơ hội giúp Marcos Alonso chứng tỏ khả năng cạnh tranh ở vị trí này sau thời gian giảm sút.

Kenedy cho Pedro

Pedro không chơi tốt trước MU với một số quyết định kém cỏi và một cú sút vọt xà ngang.

Kenedy được Lampard cho thử sức và có một mùa hè đáng khích lệ bên cánh trái, vì vậy anh có cơ hội thể hiện khả năng của mình.

Willian trở lại đội hình và đã đi đến Istanbul, có nghĩa là anh dự kiến chơi ít phút sau chấn thương chịu đựng ở Copa America.

Pulisic cho Mount

Có một bất ngờ nhỏ khi Christian Pulisic đã không đá chính cuối tuần qua mà Lampard nói rằng đó là vì ông không muốn ném cầu thủ 20 tuổi này vào vực sâu ngay lập tức.

Chelsea phải thực hiện 4 thay đổi để tỏa sáng ở Siêu Cúp châu Âu
Pulisic sẵn sàng chơi từ đầu ở Siêu cúp

Tuy nhiên, khởi đầu ở Siêu Cúp châu Âu sẽ là cơ hội tốt để anh ghi dấu ấn cho Chelsea. Sự thiếu kinh nghiệm của Mason Mount có vẻ không dành cho một trận đấu lớn.

Giroud cho Abraham

Tammy Abraham gần như đã có một khởi đầu hoàn hảo khi anh sút trúng cột vào Chủ nhật, nhưng sau đó không thể làm được chiều hơn.

Olivier Giroud là một nhân vật chủ chốt giúp Chelsea vô địch Europa League với 11 bàn thắng và bây giờ có cơ hội dẫn đầu hàng công. Tiền đạo người Pháp sẽ dựa vào kinh nghiệm để trở nên hữu ích cho đội bóng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm