Chelsea xác nhận bán đứt Morata cho Atletico Madrid

Dịch Phong
thứ bảy 6-7-2019 12:30:00 +07:00 0 bình luận
Trang chủ Chelsea đã đăng tải thông báo xác nhận việc bán đứt tiền đạo Alvaro Morata cho Atletico Madrid sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn vào cuối mùa giải 2019/20.

Đầu tháng trước, Alvaro Morata đã công khai đề nghị Atletico Madrid mua đứt anh vào cuối hợp đồng cho mượn từ Chelsea. Tiền đạo Tây Ban Nha không muốn trở lại Chelsea vì cảm thấy không được yêu quý tại đội bóng nước Anh và cũng không thể hòa nhập với môi trường bóng đá tại đây.

Chelsea xác nhận bán đứt Morata cho Atletico Madrid
Morata muốn ở lại Atletico Madrid

Morata thậm chí còn tiết lộ về những thời điểm anh không nhận được sự tin tưởng của các đồng đội và chỉ có các cầu thủ Tây Ban Nha mới chuyền bóng cho anh. Chính vì vậy, Morata rất muốn chấm dứt khoảng thời gian tồi tệ ở Chelsea và chuyển sang thi đấu cho Atletico Madrid dưới sự dẫn dắt của HLV Diego Simeone.

Cầu được ước thấy, nguyện vọng của Morata đã trở thành hiện thực vào ngày hôm nay. Trang chủ của Chelsea mới đăng tải thông báo cho biết: “Hôm nay, Chelsea và Atletico Madrid đã thống nhất các điều khoản trong việc chuyển nhượng Alvaro Morata. Morata, cầu thủ được cho mượn hết mùa giải 2019/20 sẽ gia nhập Atletico Madrid sau 2 năm thi đấu cho Chelsea và ghi 24 bàn sau 72 lần ra sân”.

Chelsea xác nhận bán đứt Morata cho Atletico Madrid
Morata không nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard

Dự kiến, Atletico Madrid sẽ trả Chelsea 50 triệu bảng để mua đứt Morata vào tháng 7/2020. Quyết định của đội bóng Tây Ban Nha không khiến nhiều người bất ngờ khi Alvaro Morata đã thi đấu khá tốt kể từ khi trở lại La Liga, ghi 6 bàn sau 17 lần ra sân ở nửa sau mùa giải 2018/19. Việc Antoine Griezmann quyết tâm ra đi trong mùa Hè năm nay càng khiến Atletico Madrid phải tăng cường lực lượng cho hàng công

Alvaro Morata gia nhập Chelsea từ Real Madrid vào năm 2017. Chân sút Tây Ban Nha đã có khởi đầu tốt ở Chelsea khi ghi bàn ngay ở trận ra mắt giải Ngoại hạng và liên tục nổ súng ở các trận đấu kế tiếp. Nhưng các chấn thương đã khiến Morata không duy trì được phong độ và phải chia sẻ thời gian thi đấu nhiều hơn khi Olivier Giroud gia nhập Chelsea vào tháng 1/2018.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm