Chính thức: Jovetic gia nhập Sevilla, 3 nước đồng đăng cai World Cup

thứ tư 11-1-2017 7:34:57 +07:00 0 bình luận
Badstuber khước từ lời mời gọi từ Man City, Jovetic ra mắt CLB Sevilla là những tin chính trong bản tin sáng 11/1

Badstuber khước từ lời mời gọi từ Man City, Jovetic ra mắt CLB Sevilla là những tin chính trong bản tin sáng 11/1

Jovetic chính thức gia nhập Sevilla

Cách đây ít giờ, Jovetic đã có buổi ra mắt CLB mới Sevilla. Jovetic sẽ khoác áo đội chủ sân Sanchez Pijuan từ Inter theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải kèm điều khoản mua đứt.

Chồng đủ tiền Man Utd yêu cầu, Everton sắp có được Schneiderlin

Sau rất nhiều lời đồn đoán, cuối cùng tiền vệ người Pháp đã gần như chắc chắn chuyển tới sân Goodison Park sau khi Everton chấp nhận chồng đủ số tiền 22 triệu bảng mà Man Utd yêu cầu. Các tờ báo uy tín tại Anh đưa tin, Schnerderlin sẽ có buổi kiểm tra y tế tại Everton vào ngày mai.

b

Mỹ, Canada, Mexico đồng đăng cai World Cup 2026

Theo đúng lịch trình, World Cup 2026 sẽ được tổ chức tại khu vực CONCACAF và Mỹ là ứng cử viên hàng đầu. Tuy nhiên, đây cũng là năm đầu tiên giải bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra với 48 đội, vì vậy để đảm bảo công tác tổ chức, chủ tịch FIFA Infantino đang nghiên cứu tổ chức World Cup 2018 tại 3 quốc gia Mỹ, Canada và Mexico.

Juve tái khởi động thương vụ Lacazette

Sau cả một mùa Hè 2016 theo đuổi tiền đạo người Pháp không thành, Juve vẫn chưa từ bỏ khi tiếp tục nối lại đàm phán với Lyon vào hôm qua. ĐKVĐ Serie A dự tính sẽ chi 45 triệu euro để thuyết phục CLB Ligue 1 nhả người. 

b

West Ham sắp có được Joe Hart

Các tờ báo lớn tại Anh đưa tin, West Ham đã được thỏa thuận mượn thủ thành Joe Hart của Man City tới cuối mùa giải. Torino trước đó chia sẻ họ rất muốn giữ thủ thành người Anh, tuy nhiên mức lương quá cao của Joe Hart khiến đội bóng Italia đành buông tay.

b

Bournemouth không trả Nathan Ake còn đòi mượn nốt cả Terry

Sau khi HLV Conte tuyên bố muốn triệu tập hậu vệ Nathan Ake sớm nửa mùa giải, Bournemouth tuyên bố họ sẽ không trả người. Đồng thời HLV Eddie Howe còn tiết lộ ông đang muốn mượn cả trung vệ đội trưởng John Terry.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm