Chờ "bom tấn" Riyad Mahrez mang về quả ngọt đầu tiên Man City ở ICC Cup

thứ sáu 20-7-2018 11:00:37 +07:00 0 bình luận
Đối đầu với Dortmund trong trận giao hữu thuộc Cúp giao hữu ICC sáng mai, mọi sự chú ý sẽ được đổ dồn vào bom tấn đắt giá Riyad Mahrez của Man City.

Đối đầu với Dortmund trong trận giao hữu thuộc Cúp giao hữu ICC sáng mai, mọi sự chú ý sẽ được đổ dồn vào bom tấn đắt giá Riyad Mahrez của Man City.

Ở chuyến du đấu Mỹ năm nay, Pep Guardiola đã không thể có sự phục vụ của đầy đủ các ngôi sao trong đội hình do ảnh hưởng từ World Cup 2018.

Chờ bom tấn Riyad Mahrez mang về quả ngọt đầu tiên Man City ở ICC Cup - Ảnh 1.

Man City đến Mỹ với đa phần các cầu thủ trẻ trong đội hình

Trong đội hình của Man City tham dự giải giao hữu ICC có tới 2/3 là các cầu thủ từ đội trẻ và chỉ còn sót lại vài cái tên của đội 1 như Sane, Laporte, Bravo và đặc biệt là bom tấn Riyad Mahrez.

Cầu thủ người Algeria đã tiêu tốn của Man City số tiền lên đến 60 triệu bảng để có thể sở hữu và anh chắc chắn là tâm điểm của mọi sự chú ý trên sân Soldier Field sáng mai.

Chờ bom tấn Riyad Mahrez mang về quả ngọt đầu tiên Man City ở ICC Cup - Ảnh 3.

Mahrez là tâm điểm của sự chú ý

Đây là mức giá tương xứng với một trong những ngôi sao tấn công hay nhất ở giải Ngoại hạng Anh trong 3 mùa trở lại đây.

Mahrez cho thấy sự toàn diện cả về khả năng ghi bàn lẫn kiến tạo. Tính từ mùa giải 2015/2016 đến nay, chỉ có 8 cầu thủ ở giải NHA có thành tích ghi bàn tốt hơn Mahrez (35 bàn).

Mahrez tập luyện cùng Man City ở Mỹ

Và với tổng cộng 24 pha kiến tạo tính tới hiện tại, cũng chỉ có 5 cầu thủ vượt qua được thành tích này của ngôi sao 27 tuổi người Algeria.

Chờ bom tấn Riyad Mahrez mang về quả ngọt đầu tiên Man City ở ICC Cup - Ảnh 6.

Mahrez là một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất của giải Ngoại hạng

Mùa giải vừa qua dù Leicester không còn duy trì được sức mạnh như trước nhưng Mahrez vẫn cho thấy phong độ ổn định với 12 bàn thắng cùng 10 pha kiến tạo sau 34 lần ra sân.

Và nên nhớ rằng Mahrez chơi ở đội bóng yếu hơn nhưng thành tích của anh cũng chẳng thua kém những siêu sao của Man City như Sterling (18 bàn, 11 kiến tạo), Sane (10 bàn, 15 kiến tạo) hay Bernardo Silva (6 bàn, 4 kiến tạo).

Chờ bom tấn Riyad Mahrez mang về quả ngọt đầu tiên Man City ở ICC Cup - Ảnh 7.

Thông tin lực lượng 2 đội

Ngoài ra Mahrez còn có điểm mạnh là những pha đi bóng lắt léo khi thống kê cho thấy từ mùa giải 2015/2016 đến nay, tiền vệ này đã có tổng cộng 290 lần qua người thành công, chỉ xếp sau Hazard (397), Zaha (388) và Sanchez (293) ở NHA.

Màn "đấu súng" vui nhộn của HLV Pep Guardiola, Mahrez và các thủ môn Man City trên chấm 11m


Vẫn biết đây chỉ là một trận giao hữu ở giải ICC Cup, nhưng các CĐV Man City hẳn đang ngóng đợi bản HĐ được kỳ vọng nhất CLB Hè này, Mahrez sẽ nhanh chóng chứng tỏ giá trị của mình bằng việc ghi bàn giúp đội bóng hạ gục Dortmund, đối thủ mà họ chưa một lần được ăn mừng chiến thắng.

Chờ bom tấn Riyad Mahrez mang về quả ngọt đầu tiên Man City ở ICC Cup - Ảnh 8.

Thông số chuyên môn 2 đội

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm