Chủ tịch Napoli đánh nhân viên sân bay

thứ sáu 17-7-2015 18:07:56 +07:00 0 bình luận
Khi đi máy bay, hành khách nào cũng phải trải qua thủ tục kiểm tra an ninh, không có ngoại lệ cho bất kỳ ai. Nhưng trên thực tế, vẫn có một số người nổi tiếng cố tình vi phạm quy định này của ngành hàng không. Chủ tịch Aurelio De Laurentiis vừa gây ra một vụ bê bối lớn khi hành hung một nhân viên an ninh sân bay, trong lúc nhân viên này yêu cầu thực hiện thủ tục kiểm tra hành lý của ông chủ Napoli.

Vụ việc xảy ra vào thứ Bảy tuần trước tại sân bay quốc tế Capodichino, chủ tịch Aurelio De Laurentiis xuất hiện cùng đội vệ sỹ hùng hậu và một đống hành lý cồng kềnh. Đón tiếp ông là nụ cười thân thiện của nhân viên an ninh sân bay. Họ thừa biết ông De Laurentiis có thế lực như thế nào ở Napoli, bởi vậy không ai muốn làm khó ông trùm ngành điện ảnh Italia. Mặc dù vậy, họ vẫn phải tuân thủ các quy định bắt buộc như kiểm tra hành lý trước khi lên máy bay.

Nhưng chủ tịch Aurelio De Laurentiis bất ngờ từ chối. Ông nói vali chứa toàn đồ quan trọng nên chỉ tin tưởng người của mình, chứ nhất quyết không chịu giao hành lý cho nhân viên an ninh. Nhưng làm như vậy thì đâu có được, nhỡ ông De Laurentiis mang bom hay hàng cấm lên máy bay thì người đầu tiên phải chịu trách nhiệm chính là nhân viên an ninh sân bay. Vậy nên anh chàng kia tiếp tục yêu cầu ông Aurelio De Laurentiis đưa hành lý cho anh kiểm tra bởi đây là vấn đề an ninh, không ai có ngoại lệ.

Chủ tịch Napoli đánh nhân viên sân bay

Lần này thì ông Aurelio De Laurentiis thực sự nổi giận. Chủ tịch Napoli chẳng nói chẳng rằng mà thẳng tay đấm mạnh vào mặt nhân viên an ninh. Ông De Laurentiis tấn công tới tấp khiến anh chàng kia không kịp trở tay. Hơn nữa, anh cũng chẳng dám phản đòn khi dàn vệ sỹ lực lượng đứng bên cạnh, luôn sẵn sàng hỗ trợ ông chủ của họ khi cần thiết. Vụ tấn công chỉ ngừng lại khi lực lượng cảnh sát sân bay can thiệp. Mặc dù vậy, anh chàng nhân viên an ninh kia vẫn phải nhập viện với khuôn mặt thâm tím và thương tích khắp người. “Hành động này cho thấy đỉnh cao của sự kiêu ngạo trong con người De Laurentiis. Chúng tôi sẽ đâm đơn kiện lên Viện kiểm sát, chúng tôi nhất định phải đưa ông ta ra tòa” – ông Tommaso Delli Paoli, Tổng thư ký Hiệp hội an ninh thuộc Tổng liên đoàn lao động Italia (SILP per la CGIL) chia sẻ trên tờ La Gazzetta dello Sport.

Có thể thẩy, ông Delli Paoli nói ra những lời này không chỉ bởi tức giận. Ông hoàn toàn có lý khi cho rằng chủ tịch Aurelio De Laurentiis quá ngạo mạn. Trước hết, một người thường xuyên di chuyển bằng máy bay như ông De Laurentiis không lý nào lại không nắm rõ các thủ tục khi đi máy bay. Vậy lý do nào khiến ông nhất quyết từ chối chuyện kiểm tra hành lý? Hơn nữa, việc ông De Laurentiis chẳng những không giải quyết được vấn đề mà còn cho thấy tính cách bạo lực của ông chủ Napoli. Cũng cần phải nói rằng trong quá khứ, ông trùm ngành điện ảnh Italia không ít lần chửi bậy, lăng mạ cầu thủ đối phương ngay trên sân. Thậm chí, ông còn bị cáo buộc làm ăn với mafia.

Trong trường hợp bị kết tội, ông De Laurentiis có thể phải ngồi tù và nộp phạt một khoản tiền không nhỏ.

Nguyễn Mai

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm