Chưa chịu rút kinh nghiệm, Alisson suýt báo hại ĐT Brazil với pha xử lý ngớ ngẩn

thứ tư 17-10-2018 9:58:50 +07:00 0 bình luận
Sau sai lầm ở trận đấu gặp Leicester, thủ thành Alisson lại một lần nữa khiến tất cả phải thót tim với pha xử lý mạo hiểm ở trận đấu gặp Argentina rạng sáng nay.

Sau sai lầm ở trận đấu gặp Leicester, thủ thành Alisson lại một lần nữa khiến tất cả phải thót tim với pha xử lý mạo hiểm ở trận đấu gặp Argentina rạng sáng nay.

Hồi tháng trước, Alisson từng là tâm điểm chỉ trích của giới truyền thông khi mắc sai lầm ngớ ngẩn dẫn đến bàn thua oan của Liverpool ở trận gặp Leicester thuộc vòng 4 giải NHA.

Chưa chịu rút kinh nghiệm, Alisson suýt báo hại ĐT Brazil với pha xử lý ngớ ngẩn - Ảnh 1.

Sai lầm của Alisson ở trận đấu gặp Leicester

Phát biểu sau trận đấu hôm đó, thủ thành người Brazil đã lên tiếng xin lỗi vì sai lầm đáng trách và hứa rằng sẽ thay đổi, không thực hiện những pha xử lý mạo hiểm kiểu như thế nữa.

Ấy vậy mà chỉ sau hơn 1 tháng, dường như Alisson đã quên lời hứa đó khi ở trận giao hữu giữa Brazil và Argentina rạng sáng nay, thủ thành này một lần nữa khiến các CĐV có một phen thót tim.

Alisson suýt mắc sai lầm ở trận gặp Argentina

Cụ thể vào phút 22 của trận đấu, sau khi nhận đường chuyền về đơn giản của trung vệ Miranda, thay vì phá bóng lên, Alisson lại chọn giải pháp hết sức khó hiểu là giữ bóng rườm ra trong chân và suýt chút nữa đã bị tiền đạo đối phương cướp mất.

May cho Alisson là người đồng đội Marquinhos ở gần đó để kịp thời đón bóng, tránh được nguy hiểm cho khung thành của Selecao.

Chưa chịu rút kinh nghiệm, Alisson suýt báo hại ĐT Brazil với pha xử lý ngớ ngẩn - Ảnh 4.

Alisson cần phải hạn chế những pha xử lý bóng nguy hiểm

Mặc dù không phải trả giá bằng bàn thua nhưng đó rõ ràng là một pha xử lý quá mạo hiểm và không nên có ở một thủ môn.

Vẫn biết đây chỉ là một trận đấu giao hữu vô thưởng vô phạt nhưng nếu cứ tiếp tục để tình trạng này xảy ra, chẳng ai có thể chắc chắn Alisson sẽ không tiếp tục "báo hại" đội nhà bằng những bàn thua oan như ở trận gặp Leicester cách đây không lâu?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm