Chuyển nhượng ngày 18/8: Mourinho muốn chiêu mộ Bale hoặc Perisic

thứ sáu 18-8-2017 5:59:03 +07:00 0 bình luận
Webthethao xin gửi tới quý độc giả thông tin chuyển nhượng quan trọng ở Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 18/8.

Webthethao xin gửi tới quý độc giả thông tin chuyển nhượng quan trọng ở Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 18/8.

Mourinho muốn có Bale hoặc Perisc. Trả lời trong buổi phỏng vấn, HLV Mourinho cho biết ông rất hài lòng với kỳ chuyển nhượng của Man Utd. Tuy nhiên, "Người đặc biệt" tiết lộ ông vẫn muốn có thêm 1 cầu thủ chạy cánh là Ivan Perisic nếu không sẽ là Gareth Bale.

Mùa Hè năm nay, Man Utd đã bổ sung 3 ngôi sao gồm Lukaku, Matic và Lindelof nhưng HLV Mourinho từng tuyên bố đó mới chỉ là 75% mục tiêu mà ông hướng đến. 25% còn lại, chiến lược người gia Bồ chỉ đích danh cái tên ông cần là Perisic. Đã có thông tin Man Utd duyệt chi 48 triệu bảng cho thương vụ này và sẽ đạt được mục đích.  

Chuyển nhượng ngày 18/8

Asensio từ chối tham vọng của PSG. Tờ Don Balon tiết lộ PSG đã bí mật tiếp xúc với tài năng trẻ của Real, Marco Asensio trước trận lượt về tranh Cúp Nhà Vua. Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi nhanh chóng từ chối khi tuyên bố: "Tôi đang ở nơi tốt nhất vì vậy không có lý do gì để tôi ra đi".

Trước đó từng có tin đồn Asensio cân nhắc ra đi vì lo sợ có một vị trí chính thức tại Bernabeu. Tuy nhiên, mọi thứ nhanh chóng thay đổi khi anh ghi 2 bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Barca trong 2 trận lượt đi và về Chung kết Cúp nhà Vua.

Chuyển nhượng ngày 18/8

Draxler đã thuộc về Barcelona. Tờ báo uy tín của Tây Ban Nha, Mundodeportivo khẳng định Barcelona đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ đa năng người Đức. 

Trước đó, tờ Bild của Đức từng chộp được hình ảnh người đại diện của Draxler có mặt tại sân bay Barcelona để đàm phán với đội chủ sân Nou Camp.

Chuyển nhượng ngày 18/8

Ngoài Draxler, Barca cũng đang cố gắng chiêu mộ thêm một cầu thủ của PSG là Angel Di Maria. Đội bóng nước Pháp sau khi mua Neymar cũng đang cân nhắc để một vài ngôi sao ra đi để cân bằng tài chính.

Juventus muốn có thêm 3 mục tiêu. Mặc dù đã đón tới 6 tân binh ở mùa Hè này gồm Bernardeschi, Szczesny, De Sciglio, Dario del Fabro, Matuidi và Douglas Costa nhưng HLV Allegri tiết lộ Juventus vẫn đang nhắm thêm 3 mục tiêu nữa. 

Man City lại một lần nữa nâng giá hỏi mua Jonny Evans. Tờ DailyMail tiết lộ, sau khi nâng giá từ 18 lên 22 triệu bảng, cách đây ít giờ Man City tiếp tục đưa ra mức giá 25 triệu bảng cho cựu trung vệ Man Utd. Điều này cho thấy quyết tâm sở hữu Evans của nửa xanh thành Manchester.

Arsenal hỏi mua Draxler thay Sanchez. Nguồn tin của tờ The Times cho biết, Arsenal đang tính hỏi mua tiền vệ Julian Draxler với mức giá 32 triệu bảng.

Đầu năm nay, tiền vệ Mesut Oezil cũng từng khuyên HLV Arsene Wenger chiêu mộ Draxler để tăng cường sức mạnh cho hàng công Arsenal, nhưng bất thành vì lập trường cứng rắn của PSG.

Draxler đang được liên hệ chuyển đến Arsenal
Draxler đang được liên hệ chuyển đến Arsenal

Bây giờ, đội bóng nước Pháp đang có nhu cầu bán bớt ngôi sao để cân bằng tài chính sau khi thực hiện thương vụ bom tấn Neymar trị giá 222 triệu euro. Tuy nhiên, nguồn tin của báo chí Pháp vẫn khẳng định, PSG không muốn bán Draxler trong Hè này.

Ngôi sao người Đức mới đến Paris hồi tháng 1 năm nay từ Wolfsburg với phí 30 triệu bảng. Anh đã kịp ghi 5 bàn ở nửa cuối mùa trước. Hợp đồng của tiền vệ này vẫn còn hiệu lực đến 2021.

Từ bỏ Coutinho, Barca chuyển hướng sang Alexis Sanchez. Tờ Sport của TBN cách đây ít giờ đưa tin, Barca đang cân nhắc khả năng từ bỏ thương vụ Felipe Coutinho để theo đuổi người cũ Alexis Sanchez.

Trước khi trở thành người của Arsenal, tiền đạo 28 tuổi từng có 3 mùa giải thi đấu tại Nou Camp và ghi được 47 bàn. Việc 1 đội bóng nằm ngoài lãnh thổ nước Anh hỏi mua Sanchez có thể khiến Arsenal đồng ý bán cầu thủ người Chile để thu về số tiền không nhỏ thay vì mất trắng anh vào mùa Hè sang năm.

Chuyển nhượng ngày 18/8

Diego Costa quyết tâm trở lại Atletico. Tiền đạo "ngựa chứng" vừa tuyên bố chắc nịch vào hôm qua rằng "sẽ nhất quyết không trở lại Chelsea, bất kể BLĐ hay HLV Conte yêu cầu anh quay về trung tâm Cobham tập luyện".

Costa quyết trở lại Atletico
Costa quyết trở lại Atletico

"Điểm đến của tôi đã được quyết định. Tôi phải trở lại Atletico Madrid!", tờ Telegraph dẫn lời chân sút 28 tuổi này. Như thế, nhiều khả năng Costa sẽ phải đối mặt đơn kiện ra Tòa từ CLB chủ quản Chelsea. Còn trước mắt, anh sẽ mất khoảng nửa năm tiền lương từ giờ đến tháng 1/2018, tương đương hơn 3 triệu bảng.

Atletico Madrid trước đó cũng đã tỏ rõ quyết tâm đưa Costa trở lại, nhưng vướng mắc là án phạt cấm chuyển nhượng của họ còn hiệu lực tới tháng 1/2018.

Rất có thể Atletico sẽ có sự phục vụ của Costa khi ấy với mức giá khá "mềm", từ 25-30 triệu bảng.

Man City theo đuổi Jonny Evans đến cùng. Sau tuyên bố gây sốc muốn chiêu mộ cựu trung vệ của Man Utd hiện khoác áo West Brom, Man Xanh còn khẳng định sẵn sàng nâng giá mua Jonny Evans từ 18 lên 22 triệu bảng.

Ngoài ra, Man City cũng sẽ trả cho Evans mức lương hậu hĩnh 140.000 bảng/tuần, cao gấp đôi so với những gì trung vệ này đang nhận được.

Man Xanh quyết chi đậm cho Evans
Man Xanh quyết chi đậm cho Evans

Tottenham đón tân binh đầu tiên. Đội bóng Bắc London sắp có bản hợp đồng chất lượng đầu tiên trong Hè đó là hậu vệ Davinson Sanchez từ Ajax. Để có Sanchez, Spurs phải trả tới 42 triệu bảng.

Spurs sắp có Sanchez
Spurs sắp có Sanchez

Barca thừa nhận khó mua nổi Coutinho do không có phí giải phóng hợp đồng. Giám đốc điều hành Robert Fernandez thừa nhận rất khó để Barca có thể chiêu mộ Coutinho do HLV Juergen Klopp nhất định không để cậu học trò cưng ra đi.

Hơn nữa, trong hợp đồng của Coutinho không có mức phí giải phóng hợp đồng. Do vậy sẽ không có con số cụ thể nào để Barca hướng đến trong thương vụ chiêu mộ cầu thủ người Brazil.

Chuyển nhượng ngày 18/8

Tỷ phú giàu nhất châu Phi hỏi mua Arsenal và muốn tống cổ Wenger. Tỷ phú Nigeria ông Aliko Dangote, người giàu nhất châu Phi vừa lên tiếng tuyên bố ông muốn mua lại Arsenal với lời đề nghị hấp dẫn sẽ khiến Stan Kroenke khó chối từ.

Dangote cũng tiết lộ, nếu việc sở hữu Arseal trở thành hiện thực, điều đầu tiên ông làm sẽ là sa thải HLV Arsene Wenger: "Ông ấy đã làm tốt nhưng nên nhường vận may của mình cho những người khác".

Chuyển nhượng ngày 18/8

Tỷ phú Dangote hỏi mua lại Arsenal

Real Madrid tiếp tục ra giá mới cho De Gea. Nguồn tin độc quyền của tờ Express khẳng định, Real sẽ quay trở lại thương vụ David De Gea với lời đề nghị mới trị giá 46 triệu bảng.

Dự kiến, "Kền kền trắng" sẽ đẩy nhanh thương vụ này sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng ngôi sao trẻ Kylian Mbappe.

Chuyển nhượng ngày 18/8

Man Utd cân nhắc bán Luke Shaw. Tờ Mirror cho hay, HLV Mourinho đang cân nhắc bán Luke Shaw và tìm kiếm một cái tên chất lượng hơn để thay thế. Hiện tại, đội bóng cũ của cầu thủ người Anh, Southampton là đội bóng tích cực nhất trong việc chiêu mộ Shaw.

Paulinho ra mắt các CĐV Barcelona. Sau một khoảng thời gian theo đuổi khá lâu, Barca cuối cùng đã giới thiệu tân binh trị giá 40 triệu euro, Paulinho. Cầu thủ người Brazil sẽ khoác lên mình số áo 15 tại Nou Camp.

Chuyển nhượng ngày 18/8

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm