Chuyển nhượng ngày 25/8: Chelsea quay lại nhắm Llorente

thứ sáu 25-8-2017 6:56:40 +07:00 0 bình luận
Webthethao xin gửi tới quý độc giả thông tin chuyển nhượng quan trọng ở Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 25/8.

Webthethao xin gửi tới quý độc giả thông tin chuyển nhượng quan trọng ở Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 25/8.

Chelsea quay lại nhắm Llorente. Chelsea có thể phải trả 15 triệu bảng mới giành được tiền đạo của Swansea Fernando Llorente. Cầu thủ người Tây Ban Nha từng được The Blues nhắm đến hồi tháng Giêng và đã không chơi một trận nào cho Swansea ở mùa giải này bị gãy tay. 

LLorente là học trò cũ của Conte tại Juventus

LLorente là học trò cũ của Conte tại Juventus 

Swansea muốn giữ Llorente nhưng có thể đồng ý bán nếu tìm được người thay thế. Hiện Chelsea còn đang quan tâm đến những mục tiêu khác trên hàng công như Andre Belotti, Jamie Vardy. 

Conte có thể ra đi nếu Diego Costa trở lại. Cựu thủ môn của Man City và ĐT Irelan Shay Given cảnh báo, HLV Antonio Conte sẽ từ bỏ Chelsea nếu ban lãnh đạo CLB đưa Diego Costa đội hình.

“Anh ta (Costa) không nằm trong kế hoạch của Conte 100%. Bây giờ nếu CLB nói với Diego Costa rằng anh buộc phải trở lại phòng thay đồ, tôi nghĩ sẽ có một người chiến thắng. Conte có lẽ sẽ ra đi vì ông ấy không thể chấp nhận điều đó”, Given nói. 

Conte đe dọa ra đi nếu Chelsea đưa Costa trở lại đội hình

Conte đe dọa ra đi nếu Chelsea đưa Costa trở lại đội hình 

“Tương lai của Costa khá rõ ràng ở những nơi khác. Anh ấy tự nói với mình. Anh ấy muốn tới Atletico Madrid. Nhưng nó không phụ thuộc vào cầu thủ mà cả hai CLB phải cùng đồng ý một khoản phí”.

Mới đây, Chelsea đã ra lệnh cho Costa trở lại London để tiến hành đào tạo với đội bóng. Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha không chấp hành mà tiếp tục ở Brazil tự tập luyện.

Mục tiêu của Man Utd chuyển sang Tottenham. Serge Aurier đã trải qua cuộc cuộc kiểm tra y tế trước khi chuyển sang Tottenham với giá 23 triệu bảng.

PSG đồng ý bán hậu vệ cánh phải này sau khi đưa về Dani Alves. Trước đó, Man Utd cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Aurier nhưng có vẻ như họ thua Tottenham. 

Aurier sẽ chuyển sang Tottenham

Aurier sẽ chuyển sang Tottenham 

Các vấn đề pháp lý xung quanh ngôi sao người Bờ Biển Ngà cản trở cuộc chuyển nhượng tới Premier League. Aurier đang chờ được cấp giấy phép lao động sau khi bị cáo buộc tấn công cảnh sát. Tuy nhiên, tờ L'Equipe cho biết Aurier đã tiến hành kiểm tra y tế tại Paris - điều cho thấy thương vụ có thể được công bố trong những ngày tới.

Liverpool đòi Rakitic mới nhả Coutinho. Nguồn tin từ Diario Gol của Tây Ban Nha cho biết, HLV Jurgen Klopp đã yêu cầu Barcelona nhượng lại Sergi Roberto hoặc Ivan Rakitic nếu muốn có Philippe Coutinho.

Những cầu thủ như Rafinha, Arda Turan và Andre Gomes đều đã được chào mời cho Liverpool như một phần của cuộc trao đổi lấy Coutinho nhưng chiến lược gia người Đức không quan tâm. 

Liverpool muốn Rakictic mới nhả Coutinho
Liverpool muốn Rakictic mới nhả Coutinho 

Mới đây nhất, Barcelona đã đưa ra đề nghị 138 triệu bảng, bao gồm cả tiền thưởng, cho Coutinho và vẫn đang chờ câu trả lời của Liverpool.

Arsenal tính gây sốc với hậu vệ 50 triệu bảng. Theo nhà báo James Dodd của Fox Sports News, Arsenal đã tiến gần đến ngôi sao đang khoác áo Southampton Virgil van Dijk sau cuộc gặp với người đại diện của trung vệ này.

Van Dijk đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của một số CLB nhất là sau khi nộp đơn yêu cầu chuyển nhượng cách đây 2 tuần. HLV Arsene Wenger muốn tăng cường sự lựa chọn cho hàng phòng thủ của mình, nhưng sẽ phải chi khoảng 50 triệu bảng mới có thể giành được cầu thủ người Hà Lan này. 

Arsenal có thể gây bất ngờ với hậu vệ của Southampton

Arsenal có thể gây bất ngờ với hậu vệ của Southampton 

Tuy nhiên, Arsenal không phải là đội bóng duy nhất muốn có Van Dijk khi cả Liverpool và Chelsea đều đang theo sát.

Bất chấp Southampton tuyên bố không bán ngôi sao của mình, việc họ mua hậu vệ Wesley Hoedt từ Lazio với giá 15 triệu bảng đã hé mở cánh cửa để Van Dijk ra đi.

Messi và Mbappe không đến Man City. Nửa xanh thành Manchester đã thừa nhận thất bại trong vụ đuổi Kylian Mbappe khi Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain khẳng định điều này.

“Chúng tôi rời khỏi cuộc đua, không thể làm được gì với thời gian còn lại. Nó sẽ không xảy ra, nó là không thể”. Begiristain cũng bác bỏ khả năng chuyển nhượng đối với Lionel Messi, người có hợp đồng với Barca vào cuối mùa giải này. 

Man City đầu hàng vụ Mbappe

Man City đầu hàng vụ Mbappe 

Monaco đã sẵn sàng bán Mbappe cho các đối thủ tại Ligue 1 Paris Saint-Germain với mức giá 138 triệu bảng, cộng với Lucas Moura.

Giá ban đầu của Dembele là 105 triệu euro. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, phí chuyển nhượng cố định của Ousmane Dembele được thống nhất là 105 triệu euro. Ngoài ra, Dortmund sẽ có khả năng nhận thêm tổng cộng 40 triệu euro bao gồm các loại tiền thưởng. 

Dembele có giá 145 triệu euro

Dembele có giá 145 triệu euro 

Như vậy, tổng giá trị của thương vụ này có thể lên tới 145 triệu euro, thay vì thông tin 150 triệu trước đó.

Ibrahimovic giảm 50% lương. Zlatan Ibrahimovic đã đồng ý cắt giảm hơn 50% lương để ký hợp đồng 1 năm với Man Utd.

Tiền đạo người Thụy Điển kiếm được 367.000 bảng mỗi tuần ở mùa giải trước khi anh trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của CLB. Nhưng theo The Sun, Ibrahimovic đã đồng ý với điều khoản mới trị giá 180.000 bảng mỗi tuần. 

Mức lương 19 triệu bảng một năm của Ibra giảm còn một nửa

Mức lương 19 triệu bảng một năm của Ibra giảm còn một nửa 

Đó là một sự sụt giảm đáng kể từ con số 19,1 triệu bảng mỗi năm mà Ibra nhận được trước đó. Bù lại, anh có thể bỏ túi hàng triệu bảng tiền thưởng.

Juventus nhắm Cahill để thay cho Bonucci? Nguồn tin từ Italia cho biết, Juventus đã liên hệ với Gary Cahill cho một cuộc chuyển nhượng tiềm năng.

Nhà vô địch Serie A đang tìm kiếm một sự thay thế cho trung vệ Leonardo Bonucci, người gia nhập AC Milan hồi đầu mùa Hè này. 

Cahill được Juventus quan tâm

Cahill được Juventus quan tâm 

Juve được cho là quan tâm đến hợp đồng cho mượn, nhưng có thể sẵn sàng bỏ ra 16,5 triệu bảng để mua hẳn hậu vệ 31 tuổi này.

Chelsea sẽ nâng đề nghị cho Drinkwater. Chelsea đang xem xét việc nâng đề nghị lên 32 triệu bảng cho tiền vệ Danny Drinkwater của Leicester.

Leicester cho đến nay vẫn kiên quyết đòi 40 triệu bảng cho cầu thủ 27 tuổi của mình và việc không có điều khoản giải phóng hợp đồng giúp họ cứng rắn trong thương vụ này. 

Chelsea vẫn quyết theo đuổi Drinkwater

Chelsea vẫn quyết theo đuổi Drinkwater 

Nếu đề nghị mới trị giá 32 triệu bảng vẫn không đáp ứng được yêu cầu của Leicester, Chelsea sẽ quay sang mục tiêu khác khi HLV Antonio Conte cần tăng cường thêm một tiền vệ trung tâm.

Oxlade-Chamberlain lại từ chối đề nghị mới. Arsenal đang đối mặt với viễn cảnh phải bán Alex Oxlade-Chamberlain trong tháng này sau khi ngôi sao người Anh tiếp tục từ chối ký hợp đồng mới.

Theo Sportsmail, “Pháo thủ” đã đưa ra lời đề nghị cuối cùng với mức lương 180.000 bảng mỗi tuần. 

Chamberlain dường như không muốn ở lại Arsenal

Chamberlain dường như không muốn ở lại Arsenal 

Tuy nhiên, Oxlade-Chamberlain từ chối lời đề nghị này, có nghĩa là Arsenal phải tìm cách đem bán thay vì phải mất trắng vào mùa Hè năm sau. Hiện Chelsea sẵn sàng nâng mức giá lên 35 triệu bảng để quyết mua Oxlade-Chamberlain. 

Juventus cầm chắc có Hoewedes. Hậu vệ Benedikt Hoewedes gần như sẽ chuyển đến Juventus sau khi nhà ĐKVĐ Serie A đạt được thỏa thuận khoảng 10 triệu euro với Schalke. Điều này có nghĩa Liverpool đã thất bại trong cuộc đua giành cầu thủ 29 tuổi người Đức.

Hoewedes là tuyển thủ Đức vô địch World Cup 2014, có thể chơi tốt cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái và phải. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm