Chuyển nhượng ngày 29/7: Cha Neymar mất 26 triệu euro nếu Neymar sớm rời Barca

thứ bảy 29-7-2017 6:15:58 +07:00 0 bình luận
Webthethao xin gửi tới quý độc giả thông tin chuyển nhượng quan trọng ở Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 29/7.

Webthethao xin gửi tới quý độc giả thông tin chuyển nhượng quan trọng ở Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 29/7.

Cha Neymar mất bộn tiền nếu vụ Neymar chốt sớm. Cha của Neymar sẽ không được nhận 26 triệu euro tiền hoa hồng nếu cuộc chuyển nhượng con trai mình hoàn tất trước ngày 31/7. Đây là quy định trong điều khoản mà cha - cũng là đại diện của siêu sao người Brazil này đã ký kết với Barcelona khi gia hạn hợp đồng hồi năm ngoái. 

Cha của Neymar cũng là người đại diện cho con trai mình

Cha của Neymar cũng là người đại diện cho con trai mình 

Nhiều nguồn tin từ Pháp khẳng định, Neymar sẽ hoàn tất cuộc chuyển nhượng vào thứ Hai (31/7) hoặc thứ Ba tới khi PSG kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ với Barca trị giá 222 triệu euro.

Hồi mùa Hè năm ngoái, siêu đại diện Mino Raiola đã kiếm được 41,39 triệu bảng từ cuộc chuyển nhượng 89 triệu bảng của Paul Pogba từ Juventus tới Man Utd.

Man City đáp ứng mức lương “trên trời” của Sanchez. Theo Sportsmail, Man City sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi của Alexis Sanchez về mức lương đáng kinh ngạc 400.000 bảng mỗi tuần. Cụ thể, tiền đạo người Chile nếu chuyển sang Etihad sẽ được nhận 320.000 bảng/tuần, cao nhất CLB. Số tiền đó tăng lên 400.000 bảng nhờ nhiều khoản tiền thưởng về thành tích và bản quyền hình ảnh. 

Sanchez đòi mức lương không tưởng

Sanchez đòi mức lương không tưởng 

Thủ môn của Man City Claudio Bravo đã chào đón nồng nhiệt người đồng đội ở tuyển Chile khi nói với báo giới: “Nếu anh ấy quyết định ra đi, chúng tôi sẽ chờ đợi anh với vòng tay rộng mở”. Tuy nhiên, ngay cả khi Man City đáp ứng được đòi hỏi về tài chính từ Sanchez thì họ còn phải thuyết phục Arsenal bán ngôi sao của mình.

Man Utd mở đàm phán gia hạn với Herrera. Man Utd đã mở cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Ander Herrera trong nỗ lực chống lại sự lôi kéo từ từ Barcelona. Tiền vệ người Tây Ban Nha gia nhập CLB 3 năm trước đây với giá 28 triệu bảng từ Bilbao hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với lựa chọn giá hạn thêm 12 tháng. 

Barcelona hết hy vọng giành Herrera

Barcelona hết hy vọng giành Herrera 

Phó chủ tịch Ed Woodward vừa có cuộc gặp với người đại diện của Herrera là Arturo Canales ở Washington trong chuyến du đấu trước mùa giải để thảo luận về điều khoản mới nhằm đảm bảo tương lai lâu dài của cầu thủ 27 tuổi này. Cùng với đó, Herrara sẽ được cải thiện mức lương hiện tại của mình.

Liverpool không bán trung vệ. HLV Juergen Klopp xác nhận trung vệ Joe Gomez, người được Barcelona hỏi mượn, sẽ ở lại Liverpool cho mùa giải sắp tới. “Joe là cầu thủ đang trong tình trạng tốt nhất kể từ khi tôi ở đây. Đó là điều rất tích cực”, Kloppn với Liverpool Echo.

“Joe cũng có thể chơi vị trí hậu vệ cánh. Chúng tôi cần anh giống như tình hình trên hàng tấn công. Với Nathaniel Clyne và James Milner bị chấn thương, điều quan trọng là chúng tôi có nhiều lựa chọn hơn ở đó”.

Chelsea trả phí kỷ lục thế giới cho Alex Sandro. Theo The Times, Chelsea sẵn sàng cho một cuộc đột kích vào Juventus để đem Alex Sandro về theo yêu cầu của HLV Antonio Conte. The Blues đã có ít nhất một lần đưa ra đề nghị nhưng bị đội bóng Italia từ chối. Lần này, họ có thể nâng mức giá lên 61 triệu bảng, nhiều hơn con số 49,3 triệu bảng mà Man City vừa trả cho hậu vệ trái Benjamin Mendy từ Monaco. 

Conte vẫn chưa từ bỏ Alex Sandro
Conte vẫn chưa từ bỏ Alex Sandro 

Conte tuyên bố muốn có thêm 4 sự tăng cường mới và trong số này Alex Sandro dự kiến sẽ lập kỷ lục thế giới là hậu vệ đắt giá nhất. Ông cần hậu vệ người Brazil để tăng mức độ cạnh tranh bên cánh trái với Marcos Alonso, người được mua với giá 23 triệu bảng hồi mùa Hè năm ngoái.

Barca phải trả tiền hoan hồng “khủng” cho Neymar. Tờ L'Equipe tuyên bố rằng PSG đã đạt được thỏa thuận với Neymar về bản hợp đồng 5 năm và mức lương 30 triệu euro mỗi mùa sau thuế. Bây giờ, đến lượt nguồn tin từ Interativo Esporte (Brazil) cũng khẳng định, các bên vừa đi đến đồng ý về khoản tiền hoa hồng trả cho môi giới chuyển nhượng. Theo đó, PSG sẽ giải ngân số tiền lên tới 36 triệu euro cho cha của Neymar, doanh nhân Pini Zavahi và một số người khác tham gia vào các cuộc đàm phán này. 

Neymar được cho là đã đồng ý đến PSG

Neymar được cho là đã đồng ý đến PSG 

Mặc dù Neymar - người vừa choảng nhau với đồng đội Semedo trong buổi tập - vẫn không nói một lời về tương lai của mình, Đài phát thanh Montecarlo vẫn cho biết, thương vụ có thể bị được chốt vào thứ Hai hoặc thứ Ba tuần tới. Nhờ sự đồng ý từ Neymar, PSG tiếp tục làm việc để tìm cách tránh phải trả khoản tiền thuế liên quan đến việc phá vỡ hợp đồng của Neymar (222 triệu euro) với Barcelona.

Cũng theo nguồn tin từ Pháp, PSG sẽ đẩy nhanh tiến độ bằng cách đưa một số cầu thủ của mình vào trong đàm phán để cung cấp cho Barca như Angel Di Maria, Matuidi, Lucas Moura.

Trả giá không tưởng, Liverpool vẫn chào thua vụ Keita. Việc theo đuổi Naby Keita trong mùa Hè này của Liverpool coi như đã kết thúc khi RB Leipzig không muốn bán bằng mọi giá. 

Liverpool đầu hàng vụ Naby Keita

Liverpool đầu hàng vụ Naby Keita 

HLV Juergen Klopp nhắm Keita như một nhân tố tạo ra sự năng động cho hàng tiền vệ của Liverpool và đã chuẩn bị khoản phí chuyển nhượng lớn nhất lịch sử CLB. Đề nghị 57 triệu bảng mà The Kop đưa ra vào đầu tháng này đã bị Leipzig từ chối. Họ trở lại với việc nâng số tiền lên 66 triệu bảng - gần gấp đôi chi phí mua Mohamed Salah từ Roma - nhưng vẫn nhận được cái lắc đầu từ đội bóng Đức.

Arsenal cân nhắc mua tiền vệ từ Serie A. Người đại diện Beppe Riso cho biết, Arsenal đang cân nhắc về khả năng ký kết với tiền vệ Jakub Jankto của Udinese. Jankto được Arsene Wenger đánh giá là ưu tiên hàng đầu vào thời điểm này.

Riso xác nhận về mối quan tâm này: “Arsenal thích anh ấy, anh ấy là người yêu bóng đá Anh, nhưng cũng thích Juve, Inter và các đội khác”.

Liverpool và Arsenal tranh Rafinha của Barcelona. Tờ Munro Deportivo khẳng định, Liverpool đã để mắt đến tiền vệ Rafinha, người được định giá lên tới 35,8 triệu bảng (40 triệu euro). Cầu thủ 24 tuổi người Brazil đang hồi phục sau chấn thương đầu gối và chưa tham gia tập huấn trước mùa giải cùng Barca. 

Rafinha đang được nhiều đội bóng theo đuổi

Rafinha đang được nhiều đội bóng theo đuổi 

Nguồn tin nói trên khẳng định, Arsenal và Tottenham cũng đã liên hệ với Barca cho Rafinha, người có thể chơi tiền vệ trung tâm, hậu vệ phải hoặc tiền đạo cánh phải.

Leicester từ chối đề nghị thứ hai của Roma cho Mahrez. Theo nguồn tin Sky Sport, Leicester đã từ chối đề nghị thứ hai trị giá 27 triệu bảng từ Roma cho Riyad Mahrez. 

Mahrez chưa tìm được bến đỗ mới

Mahrez chưa tìm được bến đỗ mới 

Ngôi sao người Algeria đã đá chính cả hai trận đấu tại giải Trophy Asia trước West Brom và Liverpool nhưng không còn tương lai ở Leicester. Tuy nhiên, nhà cựu vô địch Premier League đang gặp khó khăn để thanh lý do đòi mức giá quá cao khiến Arsenal nguội lạnh mối quan tâm của mình để tập trung vào Thomas Lemar.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm