Chuyển nhượng tối 13/5: Mục tiêu của MU, Liverpool và Barca xác nhận tin đồn về tương lai

Dịch Phong
thứ hai 13-5-2019 12:20:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về chuyển nhượng ở các CLB hàng đầu MU, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong tối 13/5 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

Trung vệ Matthijs de Ligt đã lên tiếng xác nhận, anh vẫn chưa đạt thỏa thuận với bất kỳ đội bóng nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Cầu thủ 19 tuổi người Hà Lan đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn sau màn trình diễn tuyệt vời giúp Ajax lọt vào bán kết Cúp C1 mùa này. Giám đốc điều hành của Ajax, cựu danh thủ Edwin van der Sar đã thừa nhận, De Ligt sẽ chia tay đội bóng quê hương sau mùa giải năm nay để gia nhập một đội bóng Anh, hoặc Tây Ban Nha.

Chuyển nhượng tối 13/5: Mục tiêu của MU, Liverpool và Barca xác nhận tin đồn về tương lai
De Ligt sẽ chia tay Ajax sau mùa giải năm nay

Một số tờ báo Tây Ban Nha thậm chí còn loan tin đồn Barca đã đạt thỏa thuận cá nhân với De Ligt nhờ sự giúp đỡ của tân binh Frenkie de Jong, người đồng đội thân thiết của De Ligt tại Ajax.

“Tôi chưa biết mình sẽ chuyển sang đội bóng nào. Tôi đã có một số cuộc nói chuyện, nhưng chưa có thỏa thuận nào cả”, De Ligt chia sẻ về tương lai sau khi vô địch Hà Lan cùng Ajax. 

Hiện tại, Barca, Liverpool và MU là 3 đội bóng thể hiện rõ nhất tham vọng chiêu mộ Matthijs de Ligt trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. 

Chuyển nhượng tối 13/5: Mục tiêu của MU, Liverpool và Barca xác nhận tin đồn về tương lai
De Ligt đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn

MU hỏi mua sao Barca

Báo cáo của tờ The Sun cho biết, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Ivan Rakitic để củng cố sức mạnh tuyến giữa của đội bóng trong mùa giải năm sau. Tương lai của tiền vệ người Croatia tại Barca đang bị đe dọa với sự xuất hiện của tài năng trẻ Frenkie de Jong.

Hiện tại, hàng tiền vệ của Barca đang rất chật chội với rất nhiều sự lựa chọn khác như Busquets, Arthur, Vidal, Alena hay thậm chí là Coutinho. Chính vì vậy, Barca hoàn toàn có thể bán bớt Rakitic để giảm quỹ lương và dọn đường cho người mới. 

Chuyển nhượng tối 13/5: Mục tiêu của MU, Liverpool và Barca xác nhận tin đồn về tương lai
Rakitic sắp rời Barca

Ở chiều ngược lại, MU đang cần bổ sung thêm tiền vệ khi Ander Herrera sẽ chia tay đội bóng sau mùa giải năm nay. Khả năng ra đi của Paul Pogba cũng đang được bỏ ngỏ khi cầu thủ người Pháp đang có mâu thuẫn lớn với BHL và CĐV Man Utd.

Tuy nhiên, MU cũng sẽ không dễ có chữ ký của Ivan Rakitic khi Inter Milan cũng rất quyết tâm chiêu mộ ngôi sao Croatia và một số nguồn tin ở Italia còn khẳng định, Rakitic đã đạt thỏa thuận chuyển sang Inter với mức giá 43 triệu bảng. Inter Milan đang có cơ hội rất lớn để giành vé dự Cúp C1 mùa sau và đây là một lợi thế không của đội bóng Italia so với MU.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm