Cô giáo Jordan tin “học trò” Bayern

thứ ba 12-5-2015 18:25:48 +07:00 0 bình luận
Nếu như Kim Kardashian được mệnh danh là mỹ nhân “siêu vòng 3” (101cm) thì Jordan Carver là chân dài “siêu vòng 1”.

Jordan

Nhưng điều đáng nói là, vòng ngực đồ sộ và hấp dẫn lên tới 109cm của chân dài nước Đức là hoàn toàn tự nhiên chứ không trải qua bất cứ ca phẫu thuật thẩm mỹ nào.

Năm 2007, Jordan rời nước Đức tới Los Angeles lập nghiệp và nhờ vòng 1 nổi tiếng của mình, mỹ nhân 29 tuổi người Đức nhanh chóng thành công với nghề người mẫu cho các tạp chí dành cho giới mày râu cũng như tham gia đóng phim. Tại Los Angeles, Jordan còn thành công khi mở một trung tâm yoga. Người đẹp tiết lộ, bí quyết giữ sức khỏe và sở hữu bộ ngực to tự nhiên của mình chính là yoga, nên trung tâm yoga của Jordan thu hút được một lượng lớn người theo tập.

Sống tại Los Angeles nhưng Jordan là fan cuồng nhiệt của ĐT Đức và Bayern nên cô cũng chẳng lạ gì các ngôi sao ở Allianz Arena. Theo tờ Bild, trước khi ĐT Đức tham dự VCK EURO 2012, HLV Joachim Loew từng bí mật mời Jordan luyện yoga cho Philipp Lahm, Thomas Mueller cùng đồng đội. Dĩ nhiên, các ngôi sao tuyển Đức rất hào hứng làm việc với một cô giáo yoga sexy như Jordan.

Nói về Bayern trước trận tái đấu đầy khó khăn với Barcelona tại Allianz Arena, cô giáo yoga một thời của những Lahm, Mueller, Boateng… quả quyết: “Thảm bại ở trận lượt đi khiến mục tiêu lọt vào trận chung kết của Bayern rất khó khăn. Nhưng đừng quên Bayern vẫn còn một trận đấu trên sân nhà. Chỉ có những kẻ ngạo mạn, thiếu hiểu biết về bóng đá Đức mới xem thường khả năng lật ngược tình thế của Bayern. Tôi cũng tin Guardiola, người quá hiểu Barcelona sẽ biết làm thế nào để khắc phục những sai lầm ở trận lượt đi”.

ĐÀM VĨNH TUY

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm