Diego Costa cắn người trên sân, Chelsea tạm biệt FA Cup

chủ nhật 13-3-2016 7:05:32 +07:00 0 bình luận
Diego Costa đã phải lĩnh hai thẻ vàng đồng nghĩa với việc anh phải dừng cuộc chơi do không giữ được bình tĩnh và cố gắng cắn cổ Gareth Barry bên phía Everton.

Đây có lẽ là một đêm đáng quên với Diego Costa cũng như CĐV Chelsea trên sân Goodison khi chứng kiến tiền đạo này liên tục có những pha va chạm nảy lửa với đối thủ và phải nhận thẻ đỏ sau khi không ghi được bàn thắng nào. Đây cũng là chiếc thẻ đỏ đầu tiên của Costa kể từ khi khoác áo Chelsea.

Costa liên tục có những pha va chạm với đối thủ.

Costa liên tục có những pha va chạm với đối thủ.

Theo đó, ngay ở phút thứ 10 của trận đấu, Costa đã phải nhận thẻ vàng đầu tiên khi có hành động vung tay vào mặt Gareth Barry. Bước sang hiêp 2, chính Barry cũng là người khiến Costa phát cáu ở phút 84 của trận đấu.

Barry luôn ''đồng hành'' cùng Costa trong những pha phạm lỗi.

Barry luôn "đồng hành" cùng Costa trong những pha phạm lỗi.

Cụ thể, cựu cầu thủ của Atletico đã bị Barry phạm lỗi từ phía sau. Điều này đã châm ngòi lửa vào cơn điên của Costa khiến cầu thủ này phát tiết. Anh đã chồm dậy cãi lộn, kề mặt đối mặt với Barry và thậm chí còn dùng “cẩu quyền” cố gắng “tặng” đối thủ một phát cắn vào cổ.

Diego Costa cố gắng ''tặng Barry phát cắn.

Diego Costa cố gắng "tặng Barry phát cắn.

Hành vi của Diego Costa làm gợi nhớ đến scandal tương tự của Luis Suarez (Barca) khi còn chơi cho Liverpool tại Premier League. Anh đã đánh mất hình ảnh trong mắt NHM khi cắn Ivanovic (Chelsea) trong trận đấu giữa 2 đội ở giải Ngoại hạng 2013.

Sau khi bị đuổi ra khỏi sân, Costa còn có thái độ tiêu cực với trọng tài. Tiền đạo 27 tuổi gây sốc khi nghiễm nhiên nhổ nước bọt vào chân trọng tài Michael Oliver.

Costa nhổ nước bọt vào chân trọng tài Oliver.

Costa nhổ nước bọt vào chân trọng tài Oliver.

Đây là một hành động xúc phạm đáng bị lên án, rất có thể Diego Costa sẽ phải nhận án phạt nặng từ LĐBĐ Anh sau những hành vi mà mình gây ra.

Tồi tệ hơn, không chỉ chứng kiến Costa rời sân, CĐV Chelsea còn đau nhói khi nhìn đội bóng của mình thất bại 0-2 trong chuyến làm khách đến Goodison Park tại Tứ kết FA Cup.

Video Costa cắn Barry:


Mã nhúng

Link ảnh đại diện
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm