Coutinho có giá trị 0 đồng, Man Utd trả lương cao nhất thế giới

chủ nhật 13-11-2016 18:43:54 +07:00 0 bình luận
Diego Milito chia tay sự nghiệp, lịch thi đấu khủng của Real, Mourinho chia tay khách sạn là những tin chính trong bản tin tối 13/11

Diego Milito chia tay sự nghiệp, lịch thi đấu khủng của Real, Mourinho chia tay khách sạn là những tin chính trong bản tin tối 13/11.

Sanchez trở lại tập luyện. Thông tin Sanchez trở lại tập luyện cùng ĐT Chile khiến không ít các CĐV Arsenal cảm thấy lo lắng về tình trạng thế lực của tiền đạo này, khi anh bỏ ngoài tai cảnh báo của HLV Wenger và tuyên bố sẽ ra sân trong trận gặp Uruguay tại vòng loại World Cup 2018.

bản tin

Real Madrid đối diện với lịch thi đấu khó khăn. Từ giờ tới hết năm 2016, HLV Zidane và các học trò sẽ trải qua một lịch thi đấu khắc nghiệt với các đội bóng khó chơi lần lượt là Atletico Madrid, Barcelona tại La Liga, Sporting Lisbon và Dortmund tại Champions League cùng với việc tham dự giải Vô địch thế giới các CLB.

bản tin

Real đang trải qua giai đoạn có thể nói là vô cùng khó khăn khi họ có một danh sách "mẫn cảm" với chấn thương, trong khi không thể bổ sung lực lượng vì án phạt cấm chuyển nhượng. Đó là lý do họ quyết không để James Rodriguez hay Isco ra đi dù những ngôi sao này tuyên bố họ không còn tha thiết ở lại Bernabeu.

Conte thừa nhận chiến thuật 3-4-3 là kế hoạch D. Tân HLV Chelsea thừa nhận không nghĩ tới sơ đồ 3-4-3, chỉ sau khi thất bại với 5-3-2, 5-4-1 rồi 4-4-2 ông mới bất đắc dĩ phải sử dụng phương án D. Tuy nhiên, sơ đồ 3-4-3 đang giúp The Blues giành 5 chiến thắng liên tiếp tại Premier League. Tiêu biểu là trận thắng 4-0 trước Man Utd và 5-0 trước Everton. Hiện tại Chelsea đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Premier League, chỉ kém đội đầu bẳng Liverpool đúng 1 điểm.

Man Utd là CLB bóng đá trả lương cao nhất thế giới. Với mức lương trung bình 5,77 triệu bảng/cầu thủ, Man Utd là CLB bóng đá trả lương cao hàng đầu thế giới. Trong top 10 CLB thể thao trả lương cao nhất thế giới chỉ có 3 CLB bóng đá. Trong đó Man Utd đứng thứ 4, Barca đứng thứ 5 với 5,64 triệu bảng/cầu thủ cuối cùng là Man City với 5,42 triệu bảng/cầu thủ.

bản tin

Diego Milito chia tay sự nghiệp cầu thủ. Cách đây ít giờ, huyền thoại của Inter đã có trận đấu chia tay sự nghiệp trên SVĐ của Racing Club, đội bóng mà anh đang chơi và cũng là nơi anh bắt đầu sự nghiệp vẻ vang của mình. Trong 18 năm thi đấu chuyên nghiệp, thành tích lẫy lừng nhất mà Diego Milito có được là cú ăn 3 cùng Inter dưới thời Mourinho, đó cũng là thành tích tốt nhất từ trước đến nay của Nerazzurri.

bản tin

Diego Milito cùng những đồng đội cũ tại ĐT Argentina và Inter như Walter Samuel, Zanetti hay Cordoba

Barca có thể có Coutinho mà không mất đồng nào. Tờ ESPN tiết lộ, bản hợp đồng mà Coutinho ký với Liverpool không có mức phí phá vỡ hợp đồng. Điều đó đồng nghĩa bất kỳ đội bóng nào dụ dỗ thành công cầu thủ người Brazil ra đi sẽ không mất đồng phí chuyển nhượng nào. Đây là thông tin vô cùng hấp dẫn với Barca, đội bóng đang một sống hai chết để cướp Coutinho khỏi sân Anfield.

Mourinho "chia tay" khách sạn mà không mất một xu. Ngày hôm nay, Mourinho cùng các trợ lý đã chính thức dọn dẹp hành lý khỏi khách sạn Lowry để về nhà mới. Sau 170 ngày ở đây, với mức giá 370 euro/ngày, Mourinho sẽ phải trả 62.000 euro, tuy nhiên số tiền này đã được BLĐ Man Utd hào phóng thanh toán hết. 2 bản hợp đồng mới của Man Utd là Pogba và Mkhitaryan hiện vẫn ở lại Lowry và chưa có kế hoạch tìm nơi "an cư".

bản tin

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm