CR7 tham gia chiến dịch Ice Bucket Challenge: Từ thiện hay quảng cáo?

thứ ba 19-8-2014 13:00:57 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Sau những Jennifer Lopez, Beyonce và rapper Lil Wayne, tới lượt Cris Ronaldo thực hiện “thách thức xô nước đá”

(thethao24.tv) – Sau những Jennifer Lopez, Beyonce và rapper Lil Wayne, tới lượt Cris Ronaldo thực hiện “thách thức xô nước đá” (Ice Bucket Challenge) tại sân tập Valdebebas để gây quỹ từ thiện. Tuy nhiên, theo dư luận, đây chỉ là màn quảng cáo trá hình cho thương hiệu đồ lót của CR7.

>>>Video: CĐV mạo danh Ronaldo hiên ngang vào sân thi đấu

>>>Benzema điều “bom sex” tới xứ Wales phục vụ Ronaldo

>>>Cầu thủ hay nhất châu Âu mùa bóng 2013/2014: Gọi tên Ronaldo, Neuer hay Robben?

Sở dĩ Ronaldo tham dự “Ice Bucket Challenge” bởi anh đã nhận lời thách thức từ đồng đội cũ Darren Fletcher. Tuần trước, khi tham gia trận giao hữu giữa hai đội cựu cầu thủ Man Utd và Bayern, hai ngôi sao Paul Scholes và Gary Neville cũng cho đổ nước đá lên đầu nhằm kêu gọi ủng hộ James McCarthy – cựu cầu thủ trẻ của Man Utd đang phải vật lộn với các vấn đề sức khỏe sau tai nạn giao thông năm 2009.

Sở hữu thân hình cân đối, khỏe khoắn và múi nào ra múi đó nên hình ảnh Ronaldo mặc độc chiếc quần lót màu tím thủy chung ngồi chờ thách thức ở sân tập Valdebebas của Real khiến chị em chết mê chết mệt. Trước khi để người đồng đội Fabio Coentrao đổ cả hai thùng nước đá lạnh vào người, Ronaldo đã kịp gửi lời thách thức đến những ngôi sao có số có má như Jennifer Lopez, Beyonce và tay rapper Lil Wayne. Sau đó, đến lượt Ronaldo thử thách Marcelo, rồi ngôi sao người Brazil đã gọi tên Neymar.

anh1

Tuy nhiên, theo nhiều ý kiến thì đây chính là màn quảng cáo trá hình của Ronaldo. Lý do ư? Tại sao tiền đạo người Bồ Đào Nha không mặc quần áo thi đấu như bình thường và đón nhận thách thức giống như các nhân vật khác mà chỉ mặc độc chiếc quần lót? Để đánh bóng thương hiệu đồ lót của riêng mình, Ronaldo cũng đã chọn chiếc quần lót có dòng chữ CR7 ở sau mông và trên cạp quần. Nếu để ý kỹ, trong đoạn clip ghi lại, Ronaldo có dặn anh chàng quay phim zoom cận vào chiếc cạp kia bằng cách chỉ vào quần.

Cách đây không lâu, QBV 2013 đã vung hàng đống tiền để thực hiện các chương trình quảng bá thương hiệu đồ lót mang tên CR7 ở 7 thành phố lớn trên thế giới, gồm Milan, Paris, London, New York, Berlin, Madrid và quê nhà Lisbon. Bởi vậy, khi có cơ hội được quảng cáo miễn phí mà hiệu quả, Ronaldo không bao giờ bỏ qua.

Q.Trang

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm