Cristiano Ronaldo bị gọi nhầm tên trong trận đầu tiên với Sporting

Hoàng Hà
thứ hai 20-4-2020 23:06:29 +07:00 0 bình luận
Một video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy Cristiano Ronaldo đã bị gọi nhầm tên trong trận ra mắt với Sporting Lisbon vào năm 2020.

Bước vào năm 2020, có thể nói rằng Cristiano Ronaldo đã được cả thế giới biết đến. Ngôi sao của Juventus là cầu thủ có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram và là một trong những vận động viên được trả lương cao nhất thế giới.

Thế nhưng, giống như mọi cầu thủ khác khi bắt đầu sự nghiệp, Ronaldo là cái tên lạ lẫm, thậm chí gây nhầm lẫn.

Đó là trận giao hữu trước mùa giải vào ngày 3/8/2002 giữa Sporting Lisbon và Real Betis ở Maia. Đây là thời khắc đặc biệt dành cho một cậu bé đến từ đội trẻ Sporting lúc đó mới 17 tuổi được ra mắt đội một.

Cristiano Ronaldo bị gọi nhầm tên trong trận đầu tiên với Sporting

Ronaldo ra mắt đội một Sporting và ghi bàn

Ronaldo được tung vào sân ở phút 77 với số áo 28 trên lưng và kịp ghi một bàn thắng tuyệt vời giúp Sporting đánh bại Betis 2-1. Anh băng xuống đối mặt với thủ môn Toni Prats và sau khi vượt qua thì thực hiện cú cứa lòng vào phía góc cao khung thành.

Đó là cách tuyệt vời để bắt đầu câu chuyện về một huyền thoại, nhưng có một chi tiết gây tò mò, đó là việc Ronaldo bị gọi là Custodio.

Ngày hôm đó, một bình luận viên đã gọi Cristiano là Custodio, mà trên thực tế là một cầu thủ trẻ khác của Sporting trong trận đấu đó. Sai sót này không được chú ý vào thời điểm đó và bây giờ nó lại lan truyền trên mạng xã hội.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm