Cristiano Ronaldo: Gà trống nuôi con

thứ ba 23-6-2015 17:53:34 +07:00 0 bình luận
Ai bảo chỉ có chị em phụ nữ mới có thể nuôi dạy và chăm nom con cái? Kia kìa, hãy nhìn Cristiano Ronaldo! Từ thay tã, cho con ăn, đưa con đi học, dạy con học, chơi cùng con… không gì là không thể với CR7.

Ronaldo có thể là gã trai “khốn nạn” trong con mắt của những kiều nữ như Irina Shayk nhưng lại là một “ông bố gà trống” tuyệt vời của cậu nhóc Ronaldo Jr.

8D

Đàn bà không thiếu nhưng vợ không lấy

Xin mượn lại lời của Ronaldo để miêu tả về anh: “Đẹp trai, giàu có và đá bóng giỏi”. Với những tiêu chí ấy, xin vô phép các bà, các cô chứ Ronaldo vớ đâu chẳng được gái đẹp. Ronaldo đã vụng trộm với bao nhiêu kiều nữ? Hẳn ngôi sao Real cũng không thể nhớ nổi nhưng chỉ riêng việc đọc trộm tin nhắn của Ronaldo qua điện thoại, Irina Shayk cũng đã phát hiện ra rằng, gã Don Juan người Bồ đã léng phéng với ít nhất 12 cô nàng ở khắp nơi trên thế giới.

Thế là bỏ nhau sau 5 năm giời thề non hẹn bể? Không hẳn! Một cô nàng khôn ngoan như Irina (sống tại New York) thừa hiểu rằng, khi cô không có thời gian chăm sóc, kè kè bên cạnh CR7 ở Madrid như những nàng WAG khác thì đương nhiên cô phải chấp nhận cho Ronaldo thi thoảng… “chim gái” như một cái lẽ rất tự nhiên của một gã đàn ông.

Nguyên nhân lớn nhất khiến Irina bỏ Ronaldo, theo những nguồn tin thân cận với kiều nữ Nga là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới không chịu cho nàng một… danh phận.

Cưới ư? Ronaldo luôn nói “không”. Theo giới truyền thông Bồ Đào Nha, Ronaldo nói “không” với hôn nhân vì “không đạt được thỏa thuận tiền hôn nhân” liên quan tới tài sản với Irina. Ronaldo chơi “chắc” vì không muốn rơi vào cảnh bị “đào mỏ” như những triệu phú khác sau mỗi cuộc hôn nhân tan vỡ. Tóm lại, Ronaldo không muốn những rắc rối về mặt pháp lý trong hôn nhân. Dại gì lấy vợ, trong khi Ronaldo hoàn toàn có thể cặp kè với bất cứ cô gái nào mình thích?

Thế mới hiểu vì sao năm 2010, Ronaldo lại chi ra tới 10 triệu bảng để thuê một người phụ nữ bí ẩn đẻ con cho mình. Có một cậu nhóc nối dõi, CR7 lại càng đủng đỉnh trên đường tình mà chẳng cần phải hôn nhân làm gì cho mệt.

Một mình nuôi con

Ronaldo bố thuê người đẻ ra Ronaldo “con” (Cristiano Ronaldo Jr). Nhưng ai chăm bẵm và nuôi dạy cậu bé Ronaldo Jr? Ban đầu người ta kháo nhau rằng, cháu Ronaldo Jr là do một tay bà nội Dolores Aveiro chăm bẵm. Nhưng theo Caras, Ronaldo thuê vú em và cũng trực tiếp chăm con. Ngôi sao Real Madrid từng thổ lộ: “Tôi sẽ nói sự thật về mẹ của con trai khi nó trưởng thành” và rằng, khi Ronaldo Jr đã thiệt thòi vì vắng mẹ nên anh không nỡ để cậu nhóc vắng cha. Vậy nên, bận đến mấy thì bận, Ronaldo vẫn luôn dành thời gian cho con.

8DB

Ronaldo chăm con như thế nào? Cái thời Ronaldo “con” còn… ẵm ngửa, Ronaldo “bố” cũng không ngần ngại thay tã. Còn nhớ hồi tháng 08/2011 khi tới Trung Quốc du đấu mùa hè, một anh phóng viên Trung Quốc có hỏi CR7 trong cuộc họp báo ở Quảng Châu rằng: “Anh có thay tã cho con không?”. Câu hỏi này làm cho Ronaldo thực sự bất ngờ xen lẫn khó chịu, anh bảo: “Làm bố thì phải thay tã cho con”.

Hôm 21/06 vừa qua, trên trang Instagram, Ronaldo tung hình ảnh đang dạy cậu nhóc Ronaldo Jr học bài ở nhà. Đừng nghĩ CR7 “diễn” trong ngày của những ông bố. Những ông bố bà mẹ nào hay đưa đón con ở Colegio Americano de Madrid, ngôi trường nằm ở La Finca như Fernando Torres hẳn thường xuyên bắt gặp Ronaldo đến đón con ở cổng trường sau mỗi giờ tan học.

Mùa hè năm nay, Ronaldo bị đồn thổi quan hệ với rất nhiều người đẹp. Một trong số đó là siêu mẫu Italia Alessia Tedeschi. Người ta cho rằng chân dài này đã chính thức thay thế Irina Shayk trong trái tim CR7. Nhưng trên thực tế, cây săn bàn của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ dành thời gian nghỉ hè để đưa con trai đi nghỉ mát khắp nơi trên thế giới. Tới ngày hôm qua thì các tay paparazzi lại thấy Ronaldo đang dạy con trai tập bơi trên biển Bahamas…

Nguồn tin thân nhà Ronaldo khẳng định với tờ Caras, Ronaldo sẽ không lấy vợ, cũng chẳng thuê thêm cô nào đẻ nữa. Ronaldo Jr là quá đủ, anh sẽ một mình nuôi con trưởng thành…

SỸ ĐOAN

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm