Cristiano Ronaldo Jr: Bản sao đích thực của CR7

Nguyên Vũ
thứ hai 27-4-2020 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Ronaldo Jr được xem là rất có tiềm năng để trở thành bản sao của ông bố nổi tiếng - Cristiano Ronaldo.

Ronaldo Jr là con trai đầu lòng của siêu sao người Bồ Đào Nha. Cho đến bây giờ, người ta vẫn chưa ai biết được danh tính mẹ của cậu bé sinh năm 2010.

Truyền thông đồn thổi mẹ của Ronaldo Jr là một cô bồi bàn người Mỹ. Cũng có thông tin cho rằng, chân sút thuộc biên chế Juventus đã bỏ ra 10 triệu bảng để thuê người mang thai hộ… Ronaldo Jr sinh ra ở Mỹ và được bà nội, tức mẹ CR7 đưa về Tây Ban Nha sau đó.

Thừa hưởng “gen” đá bóng từ người ông bố nổi tiếng, Ronaldo Jr nhanh chóng bộc lộ những phẩm chất của một ngôi sao trong tương lai. Cậu bé nhiều lần gây ấn tượng mạnh bằng hiệu suất ghi bàn, kiến tạo vượt xa bạn bè đồng trang lứa.

Cristiano Ronaldo Jr: Bản sao đích thực của CR7

Ronaldo Jr giúp đội U9 Juventus vô địch giải giao hữu tại Madeira

Cách đây 1 năm, Ronaldo Jr từng khiến tất cả phải ngã mũ kính phục với thành tích ghi 56 bàn, kiến tạo 26 lần, qua đó giúp đội U9 Juventus vô địch giao hữu quốc tế Maritimo Centenario diễn ra tại Madeira, Bồ Đào Nha.

Được biết, ngoài tài năng thiên bẩm, Ronaldo Jr đã trải qua thời gian tập luyện khắc nghiệt dưới sự hướng dẫn của CR7. Khi Ronaldo Jr. mới 6 tuổi, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đưa cậu bé vào phòng gym để tập thói quen chăm sóc bản thân, rồi sau đó hướng dẫn và chỉnh sửa từng động tác xử lý trái bóng.

Không chỉ ghi bàn giỏi, ở tuổi lên 10, Ronaldo Jr đã là một ngôi sao trên mạng xã hội. Những bức ảnh, video ghi lại cảnh cậu bé sinh hoạt cùng gia đình, thi đấu và biểu diễn kỹ thuật thu hút hàng triệu view chỉ sau vài giờ đồng hồ.

Cristiano Ronaldo Jr: Bản sao đích thực của CR7

Cậu bé sinh năm 2010 khoe ảnh chụp cùng bạn gái của bố trên instagram

Dù chỉ vừa tạo tài khoản instagram được vài tháng nhưng Ronaldo Jr nhanh chóng vượt mốc triệu follow. Ronaldo từng chia sẻ anh cảm thấy tự hào về cậu cả của mình. Bởi ngoài niềm đam mê bóng đá, Ronaldo Jr còn là một cậu bé tài năng, thân thiện, rất tự tin khi giao tiếp với mọi người.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm