Cristiano Ronaldo: “Tôi không cảm thấy mình cần nói điều gì liên quan tới Real Madrid”

thứ ba 23-10-2018 9:29:10 +07:00 0 bình luận
Juventus đã hành quân tới Anh để chuẩn bị chạm trán với Man Utd trong lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Ở buổi họp báo trước trận đấu, bất ngờ có cả sự xuất hiện của ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Juventus đã hành quân tới Anh để chuẩn bị chạm trán với Man Utd trong lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Ở buổi họp báo trước trận đấu, bất ngờ có cả sự xuất hiện của ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo: “Tôi không cảm thấy mình cần nói điều gì liên quan tới Real Madrid” - Ảnh 1.

Việc bán đi “máy làm bàn” CR7 khiến Real thời gian gần đây đang gặp rất nhiều vấn đề

Ronaldo khẳng định không muốn nói đến những vấn đề hiện tại mà đội bóng cũ Real Madrid đang phải trải qua, nhưng lại sẵn sàng chia sẻ về tin đồn liên quan đến bê bối tấn công tình dục.

"Tôi không muốn so sánh Real với Juventus, cả 2 đều là những câu lạc bộ tuyệt vời", Ronaldo trả lời phóng viên khi được hỏi về vấn đề hiện tại của đội bóng Tây Ban Nha.

"Có vẻ đây không phải thời điểm hợp lý, tôi không cảm thấy mình cần nói điều gì liên quan tới Real Madrid."

Trước đó, đồng đội cũ của Ronaldo tại Bernabeu là Isco đã khẳng định, anh cùng các cầu thủ khác của Real không thể cứ mãi hoài niệm hay than thở về một người (Ronaldo) đã không còn muốn ở lại với đội bóng. Được đề cập đến tình tiết này trong buổi họp báo, Ronaldo liền đáp trả một cách ngắn gọn: "Không sao, chuyện này với tôi không có vấn đề gì."

Cristiano Ronaldo: “Tôi không cảm thấy mình cần nói điều gì liên quan tới Real Madrid” - Ảnh 2.

Ronaldo tự tin sẽ có thể chứng minh sự trong sạch của bản thân

Tiếp tục buổi họp báo, Ronaldo rất thẳng thắn chia sẻ về vụ việc lùm xùm bị người phụ nữ có tên Kathryn Mayorga cáo buộc hiếp dâm:

"Chúng tôi đã có thông báo chính thức từ 2 tuần trước. Dĩ nhiên tôi không bao giờ nói dối trong trường hợp này. Những luật sư họ rất tự tin, và tôi cũng vậy. Sự thật luôn luôn được ưu tiên lên hàng đầu.

"Kể cả trong lẫn ngoài sân cỏ, tôi luôn mỉm cười, luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi đang được thi đấu cho 1 câu lạc bộ tuyệt vời, có một gia đình tuyệt vời. Tôi rất khỏe mạnh, có mọi thứ trong tay. Những chuyện còn lại, chẳng có nghĩa lý gì với tôi.

Thống kê bóng đá Champions League 2018/19: Man Utd - Juventus

Ronaldo cũng khẳng định anh không bận tâm hay cảm thấy thất vọng quá nhiều sau khi không thể giành được danh hiệu The Best trong lễ trao giải FIFA. Đơn giản vì anh cảm thấy việc thích nghi thành công với cuộc sống mới tại Ý là quan trọng hơn. Và cuối cùng, CR7 không quên tri ân người thầy đáng kính đã nâng tâm bản thân mình, HLV huyền thoại Alex Ferguson:

"Trở lại nơi đây (Manchester) luôn là một điều gì đó rất đặc biệt, đầy cảm xúc. Sir Alex Ferguson chắc chắn sẽ là một trong những người tôi không bao giờ quên ơn. Tôi luôn muốn dành tặng lời chúc tốt đẹp nhất tới ông ấy."

Cristiano Ronaldo: “Tôi không cảm thấy mình cần nói điều gì liên quan tới Real Madrid” - Ảnh 4.

Sir Alex và Ronaldo ăn mừng chức vô địch Champions League trên đất Nga

"Man Utd là đội bóng mạnh. Nhưng nếu chúng tôi chơi đúng theo chiến thuật của HLV, Juventus sẽ có cơ hội giành chiến thắng."

Trận đấu giữa Man Utd và Juventus sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 24/10 theo giờ VN.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm