Cuộc phỏng vấn độc quyền Neymar về tương lai bất ngờ bị đánh cắp và biến mất

Hoàng Hà
thứ hai 15-7-2019 23:37:00 +07:00 0 bình luận
Neymar vừa thực hiện cuộc phỏng vấn mà anh công bố tin tức về tương lai nhưng dữ liệu của nó đã bị đánh cắp và biến mất khó tin.

Một câu chuyện giật gân đã xảy ra khi cuộc phỏng vấn mà Neymar vừa tiến hành ở Brazil cho Uol Esporte mà dự kiến được phát sóng ngày hôm qua đã bị đánh cắp.

Sau khi tin tức này được công bố, nó khơi dậy sự tò mò lớn bởi vì cuộc phỏng vấn chứa đựng những tin tức quan trọng về tương lai của siêu sao người Brazil.

Theo đó, thẻ nhớ video mà nhà báo Paulo Vergueiro ghi lại hôm thứ Bảy tuần trước, có độ dài lớn và chi tiết về cuộc phỏng vấn với Neymar bất ngờ biến mất. Nó bị lấy đi từ một bàn tay bí ẩn ở cốp xe.

Cuộc phỏng vấn độc quyền Neymar về tương lai bất ngờ bị đánh cắp và biến mất
Neymar muốn trở lại Barca

Cuộc phỏng vấn lần đầu tiên được lên kế hoạch phát sóng vào thứ Sáu, nhưng ngày và giờ đã được thay đổi, điều này cho thấy những thay đổi dường như được thực hiện để tạo điều kiện cho vụ trộm cắp.

Cả thế giới đang háo hức chờ đợi ngày phát sóng cuộc phỏng vấn, với những đồn đoán về tương lai không chắc chắn của Neymar.

“Máy quay của chúng tôi vẫn còn ghi hình trong suốt cuộc phỏng vấn của bạn. Vì vậy, chúng tôi có tất cả các tài liệu đã bị đánh cắp từ bạn. Nếu bạn muốn, chúng tôi sẽ gửi cho bạn”.

Neymar hiện đang tìm cách trở lại đội bóng cũ Barca sau khi tập trung muộn cùng PSG. Thương vụ được dự báo là sẽ rất phức tạp liên quan đến phí chuyển nhượng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm