Cúp C1 và Europa League có thể được thay đổi thể thức ở tứ kết

Gia Bảo
thứ bảy 14-3-2020 0:26:28 +07:00 0 bình luận
UEFA sẽ tổ chức một cuộc họp vào thứ Ba tới mà không loại trừ khả năng Cúp C1 và Europa League được thay đổi thể thức ở tứ kết.

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) hôm qua xác nhận rằng, tất cả các trận đấu ở Cúp C1 và Europa League vào tuần tới đều bị hoãn do sự bùng phát của dịch bệnh COVID-19.

Theo Mirror, những người đứng đầu UEFA vẫn đang tìm cách bám sát kế hoạch ban đầu để tiến hành trận chung kết cho mỗi giải đấu. Họ có thể tính đến việc tổ chức vòng tứ kết và bán kết trong một lượt đấu để giảm bớt tắc nghẽn về lịch trình.

Cúp C1 và Europa League có thể được thay đổi thể thức ở tứ kết

UEFA sẽ đưa ra quyết định quan trọng cho Cúp C1 ở cuộc họp tới

Trận chung kết Champions League diễn ra tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) vào ngày 30/5, còn Europa League dự kiến ​​được tổ chức tại Gdansk (Ba Lan) 3 ngày trước đó.

Khi lịch thi đấu đang trong tình trạng hỗn loạn do sự bùng phát của dịch bệnh, UEFA sẽ thảo luận về giải pháp tiềm năng này vào thứ Ba tới.

Hiện các trận lượt về vòng 1/8 còn lại vẫn sẽ được thi đấu, bao gồm Man tiếp đón Real Madrid, còn Chelsea làm khách Bayern Munich.

Cúp C1 và Europa League có thể được thay đổi thể thức ở tứ kết

Trận lượt về vòng 1/8 giữa Man City và Real Madrid vẫn sẽ diễn ra

MU và nhiều CLB khác cũng cần hoàn tất vòng 1/8 Europa League sau khi đã chơi trong sân vận động không có khán giả ở lượt đi.

Cũng trong cuộc họp sắp tới gồm 55 hiệp hội thành viên của UEFA, tất cả sẽ quyết định có lùi Euro 2020 một năm đến 2021 hay không.

Điều này nếu được thực hiện sẽ giảm bớt áp lực cho Champions League và Europa League, cho phép kết thúc vào cuối tháng 5, còn các giải đấu trong nước có thể diễn ra đến mùa hè để hoàn tất.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm