Cựu ngôi sao Ajax nghi bị đồng đội ăn cắp đồng hồ hàng hiệu

Hoàng Hà
thứ năm 26-9-2019 23:45:00 +07:00 0 bình luận
Cựu ngôi sao Ajax đang chơi cho Nice, Kasper Dolberg đã mất chiếc đồng hồ đắt giá ngay trong phòng thay đồ mà người đồng đội Lamine Diaby bị nghi là kẻ trộm.

Nguồn tin từ L’Equipe cho biết, Kasper Dolberg có một chiếc đồng hồ trị giá 62.000 bảng (tương đương gần 1,8 tỷ đồng) bị đánh cắp trong phòng thay đồ của Nice và đồng đội 18 tuổi Lamine Diaby bị nghi là kẻ trộm.

Dolberg đã rất tức giận khi chiếc đồng hồ đắt giá của mình bị mất vào ngày 16/9 và đưa đơn khiếu nại đến cảnh sát.

Cựu ngôi sao Ajax nghi bị đồng đội ăn cắp đồng hồ hàng hiệu

Dolberg (giữa) mới chuyển đến Nice từ Ajax

Cầu thủ 21 tuổi này gia nhập CLB Pháp từ Ajax với giá 18 triệu bảng hồi mùa hè. Theo L’Equipe, Diaby là người bị nghi ngờ lấy chiếc đồng hồ và nếu bị kết tội có thể nhận quyết định sa thải từ CLB.

“Theo thông tin của chúng tôi, CLB Nice nghi ngờ Lamine Diaby là kẻ trộm. Anh ấy đã được triệu tập đến tiến hành xét hỏi trước khi bị xử phạt, có thể đến mức bị sa thải”, L’Equipe viết.

Cầu thủ tuổi teen này đã ở Nice trong toàn bộ sự nghiệp non trẻ của mình từ năm 13 tuổi và khoác áo đội tuyển Pháp ở các cấp độ U16, U17 và U18.

Cựu ngôi sao Ajax nghi bị đồng đội ăn cắp đồng hồ hàng hiệu

Lamine Diaby bị nghi ăn trộm đồng hồ của Dolberg

Là một trong những triển vọng hứa hẹn nhất của học viện, giờ đây Diaby phải đối mặt với viễn cảnh tăm tối nếu cuộc điều tra phát hiện ra anh ta là người đã đánh cắp chiếc đồng hồ.

Hồi tháng 8 vừa qua, người giàu nhất nước Anh Jim Ratliffe đã tiếp quản Nice và ngay lập tức vung số tiền lớn trong tài sản trị giá 21 tỷ bảng của mình cho việc mua cầu thủ mới.

Dolberg là một trong những sự bổ sung đó. Tuyển thủ Đan Mạch gia nhập đội bóng của Patrick Viera sau khi có hơn 100 lần ra sân cho Ajax.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm