Cựu sao Chelsea lĩnh lương 6 tỷ/tuần vẫn đi... giày rách đá ở giải Trung Quốc

thứ năm 18-5-2017 9:38:52 +07:00 0 bình luận
Nhận mức lương khủng 200.000 bảng/tuần, tương đương khoảng 6 tỷ đồng/tuần nhưng cựu tiền vệ Chelsea Ramires vẫn thi đấu với đôi giày rách nát.

Nhận mức lương 200.000 bảng/tuần, tương đương khoảng 6 tỷ đồng/tuần nhưng cựu ngôi sao của Chelsea, Ramires lại gây bất ngờ khi vẫn ra sân thi đấu với đôi giày rách nát.

Ramires, cái tên không còn xa lạ với giới túc cầu khi ngôi sao người Brazil từng có 6 năm khoác áo Chelsea trước khi chuyển sang Trung Quốc thi đấu vào tháng 1/2016.

Tại Giang Tô Suning, ngôi sao 30 tuổi nhận mức đãi ngộ lên tới 200.000 bảng/tuần. Nhận mức lương khổng lồ nhưng khá bất ngờ khi cựu sao Chelsea lại có một cuộc sống rất giản dị cùng đôi giày cũ mèm đã rách nát.

Cựu sao Chelsea lương 6 tỷ/tuần đi đôi giày rách nát

Giang Tô Suning của Ramires từng chạm với Bình Dương tại AFC Champions League 2016

Không chỉ Ramires, rất nhiều sao lớn của bóng đá châu Âu cũng chẳng màng đến chuyện giày thi đấu hàng hiệu dù lĩnh lương khủng, ví như Ibrahimovic, Jamie Vardy hay mới nhất là ngôi sao trẻ Paulo Dybala của Juventus.

Ibrahimovic chỉ sử dụng những đôi giày Adidas bình thường do phía Man Utd cung cấp do anh chưa có hợp đồng quảng cáo giày thi đấu cho bất kỳ hãng sản xuất dụng cụ thể thao nào như Adidas, Nike, Puma…

Cựu sao Chelsea lĩnh lương 6 tỷ/tuần vẫn đi... giày rách đá ở giải Trung Quốc
Ibrahimovic đi đôi giày không mấy nổi bật của Adidas trong trận CK Cúp Liên đoàn Anh hồi đầu năm nay

Trong khi 2 ngôi sao đang chơi tại Premier League đi những đôi giày được CLB…cấp cho thì cầu thủ từng lập cú đúp vào lưới Barca tại Champions League,Dybala lại đi đôi giày đã màu đen xù xì đến "bí hiểm".

Thực tế, Dybala đã ký hợp đồng tài trợ với Nike. Hãng đồ thể thao nổi tiếng của Mỹ cũng đã cho sản xuất dòng giày Nike Mercurial Superfly V với mẫu logo đặc biệt dành riêng cho tiền đạo người Argentina. Tuy nhiên, hợp đồng của Nike và Dybala đã đáo hạn hồi tháng 2 năm nay. Cả 2 bên không thống nhất được điều khoản mới và...chia tay nhau. Tiền đạo 23 tuổi vì vậy phải đi đôi giày cũ vì muốn sử dụng đồ mang tên mình.

Cựu sao Chelsea lương 6 tỷ/tuần đi đôi giày rách nát

Đôi giày cũ rách của Ramires

Dẫu vậy, dù mang một đôi giày cũ đã rách nhưng Ramires vẫn thể hiện được phong độ tuyệt vời khi thi đấu tại Trung Quốc. Mùa này anh đã ra sân 38 trận trên mọi đấu trường cho Giang Tô Suning với ghi được 5 bàn thắng và 12 pha kiến tạo.

Với những đóng góp cho đội bóng của mình cùng phong cách sống giản dị, Ramires đang dành được rất nhiều cảm tình của NHM bóng đá Trung Quốc trái ngược với những ngôi sao lớn khác.

Cựu sao Chelsea lương 6 tỷ/tuần đi đôi giày rách nát

Cũng giống Ramires, Dybala đi đôi giày cũ đen xì... hiếm thấy trong bóng đá hiện đại

Cách đây ít ngày, ngôi sao hưởng lương cao nhất thế giới từ trước đến nay Lavezzi vấp phải sự phản ứng dữ dội của người dân Trung Quốc sau khi cầu thủ người Brazil tung tấm ảnh quảng cáo làm mắt híp lại.

Truyền thông Trung Quốc gọi đó là một hình ảnh mang tính phân biệt và bôi xấu người dân của quốc gia đông dân nhất thế giới này. Đó là lý do khiến tiền đạo người Argentina phải đăng đàn xin lỗi ngay sau đó.

Trớ trêu Lavezzi đang hưởng lương tới... 23,3 tỷ đồng/tuần nhưng hơn 1 năm qua anh này mới ghi đúng... 2 bàn trên đất Trung Quốc.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm